MU sắp công bố bản hợp đồng mới với Marcus Rashford

21/09/2022, 03:19

Lãnh đạo MU đang xúc tiến đàm phán với đại diện của Marcus Rashford nhằm thuyết phục anh đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với CLB.

Với phong độ cực cao trong thời gian gần đây, Marcus Rashford chuẩn bị được MU gia hạn hợp đồng. Mùa này, anh đã có 3 bàn và 2 kiến tạo. Hợp đồng cũ giữa Rashford và MU chỉ còn thời hạn 1 năm kèm điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm.

MU len ke hoach giu chan Rashford

Tiền đạo 24 tuổi đang trên đà lấy lại phong độ dưới thời HLV Erik ten Hag. Đến thời điểm này của mùa giải, Marcus Rashford đã ghi được 3 bàn sau 6 trận ra sân. Giao kèo hiện tại giữa anh và MU sẽ kết thúc vào hè năm sau, kèm theo điều khoản tự động gia hạn thêm 12 tháng.

Hiện cầu thủ sinh năm 1997 đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn, trong đó có Chelsea, PSG và Barcelona. MU chắc chắn không muốn mất ngôi sao của mình. Lãnh đạo MU đang xúc tiến đàm phán với đại diện của Rashford nhằm thuyết phục anh đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với CLB.

MU muốn giữ chân tiền đạo người Anh đến năm 2027. Họ đã kèm theo nhiều điều khoản hấp dẫn và đang chờ Rashford ký vào. Ngôi sao 24 tuổi được cho là đang hài lòng với tình hình ở CLB, bởi vậy nhiều khả năng anh sẽ đồng ý gia hạn.

MU đang hy vọng có thể công bố bản hợp đồng mới với Rashford trước khi VCK World Cup 2022 khởi tranh. Ở đợt tập trung gần nhất của ĐT Anh, ngôi sao của MU không được triệu tập do đang dính chấn thương. 

Mai Hương (Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất