MU ra mắt mẫu áo đấu sân khách mùa 2024-2025

26/07/2024, 09:40

Manchester United vừa giới thiệu mẫu áo đấu sân khách mới cho mùa giải 2024-2025 với thiết kế mang đậm nét hoài cổ.

Sau khi công bố danh sách cầu thủ tham gia tour du đấu Mỹ mùa hè 2024, MU đã chính thức ra mắt mẫu áo đấu thứ ba cho mùa giải 2024-2025. Mẫu áo này có màu xanh đậm và các họa tiết in 3D chìm, lấy cảm hứng từ áo đấu của CLB cách đây 30 năm.

MU ra mắt mẫu áo đấu sân khách mùa 2024-25

Thiết kế áo đấu này còn gợi nhớ đến ba con sông chảy qua thành phố Manchester là Irk, Medlock, và Irwell, với các đường viền xanh mềm mại trên cổ áo. CLB hy vọng rằng mẫu áo đấu sân khách này sẽ thể hiện đặc điểm của đội bóng thành Manchester khi thi đấu xa nhà, đồng thời tạo sự kết nối mạnh mẽ giữa các cổ động viên và đội bóng.

Mẫu áo đấu mới được phát triển dựa trên công nghệ tiên tiến nhất, giúp các cầu thủ thoải mái vận động ở cường độ cao. Các cầu thủ MU cũng đã tham gia vào quá trình phát triển mẫu áo này để đảm bảo sự phù hợp tối đa với điều kiện thi đấu thực tế.

Phiên bản áo đấu sân khách này được thiết kế với công nghệ HEAT.DRY, sử dụng chất liệu tiên tiến để tối ưu hóa luồng không khí, giúp cầu thủ luôn cảm thấy thoáng mát. Phiên bản dành cho người hâm mộ sử dụng công nghệ AEROREADY, với chất liệu thấm hút mồ hôi để giữ cơ thể luôn khô ráo.

Áo đấu ngắn tay dành cho nam và nữ có giá 80 bảng cho bản fan, và 110 bảng cho bản "authentic" (phiên bản giống áo đấu của cầu thủ khi thi đấu).

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất