MU nhắm đến hai ngôi sao Bayern Munich trong kế hoạch chuyển nhượng

15/10/2024, 18:15

Theo thông tin từ nhà báo Florian Plettenberg của Sky Sports, Manchester United đang lên kế hoạch bổ sung hai cầu thủ Leroy Sane và Leon Goretzka từ Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm 2025.

Dù đã bổ sung tới 6 tân binh trong kỳ chuyển nhượng hè 2024, bao gồm Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui từ Bayern, nhưng Manchester United vẫn không đạt được kết quả như mong đợi. Hiện tại, đội bóng chỉ đứng thứ 14 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh và đã trải qua chuỗi 5 trận không thắng trên mọi đấu trường.

MU đang lên kế hoạch chiêu mộ 2 ngôi sao của Bayern là Leroy Sane và Leon Goretzka (Ảnh: Getty).

Đứng trước áp lực phải cải thiện đội hình, MU đang tích cực lên kế hoạch chiêu mộ thêm Leroy Sane và Leon Goretzka để tăng cường sức mạnh cho phần còn lại của mùa giải 2024/2025. Goretzka hiện còn hợp đồng với Bayern Munich đến năm 2026, trong khi Sane chỉ còn chưa đầy một năm hợp đồng.

Mặc dù cả hai cầu thủ này không được ra sân nhiều trong giai đoạn đầu của mùa giải, việc MU thuyết phục họ chuyển đến Old Trafford vào tháng 1/2025 vẫn gặp khó khăn. Nguồn tin từ Sky Sports cũng cho biết, khả năng MU thành công trong thương vụ này còn phụ thuộc vào việc Sane và Goretzka có muốn ra đi ngay giữa mùa giải hay không, khi cả hai chưa có ý định rời Bayern ở thời điểm này.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận