MU mất Raphael Varane đến hết World Cup 2022

27/10/2022, 08:15

MU và Erik ten Hag đau đầu khi mất Raphael Varane cho đến khi World Cup 2022 diễn ra, nhưng trung vệ này chưa tắt cơ hội đến ngày hội tại Qatar.

Raphael Varane đã gặp chấn thương trong trận đấu với Chelsea. Anh sẽ không thể thi đấu với Sheriff cho MU tại Cúp C2 sắp tới. Bên cạnh đó, khả năng anh tham dự World Cup vẫn bị bỏ ngỏ. HLV Ten Hag không khẳng định chấn thương của Varane có thể khiến anh phải bỏ lỡ World Cup 2022.


"Varane không được đăng ký cho trận đấu với Sheriff. Cậu ấy chắc chắn phải ngồi ngoài từ nay cho tới khi World Cup 2022 khởi tranh. Tôi nghĩ Varane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022. Tất cả vẫn phải phụ thuộc vào tốc độ phục hồi của Varane", HLV Ten Hag tiết lộ.
Ở trận đấu giữa MU và Chelsea, Varane bị đau do tiếp đất không tốt sau nỗ lực ngăn cản tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang. Khi tập tễnh rời sân để nhường chỗ cho Victor Lindelof ở phút 60, cựu trung vệ CLB Real đã xúc động tới mức không cầm được những giọt nước mắt.

Qua chia sẻ của HLV Ten Hag, Varane sẽ phải làm khán giả ở 6 trận đấu tới của MU. Đó là các trận MU lần lượt chạm trán Sheriff, West Ham, Real Sociedad, Aston Villa (2 lần, ở Premier League và cúp Liên đoàn Anh) và Fulham.

Varane dính chấn thương mở ra cơ hội để trung vệ đội trưởng Harry Maguire trở lại đội hình xuất phát MU. Do bị đau trong đợt tập trung cùng ĐT Anh, Maguire đã không cống hiến được gì cho MU trong suốt hơn 1 tháng qua. Theo HLV Ten Hag, anh đã trở lại tập luyện và sẵn sàng tái xuất.

Mai Hương (Tổng hợp) 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất