MU lấy Ivan Toney, Liverpool ký Joao Neves

03/04/2024, 17:59

MU đã tiếp tục đàm phán với Ivan Toney, trong nỗ lực xây dựng đội hình mạnh mẽ để chinh phục những danh hiệu lớn trong tương lai. Đội bóng của tỷ phú Jim Ratcliffe muốn chiêu mộ chân sút này để cùng Rasmus Hojlund chia sẻ trách nhiệm ghi bàn.

Ivan Toney, với kinh nghiệm thi đấu ở Premier League, được xem là một lựa chọn lý tưởng cho Manchester United. Anh đã ghi được 4 bàn sau 11 trận đấu kể từ khi trở lại sau một thời gian bị cấm thi đấu. Việc ghi bàn của Toney không chỉ là giá trị trên bảng điểm mà còn là minh chứng cho khả năng của anh, như trong trận hòa gần đây của Brentford trước MU.

Các chuyên gia đánh giá rằng Toney sẽ phát huy tối đa khả năng của mình tại Old Trafford, có thể ghi được hơn 20 bàn ở Premier League và thậm chí cả 30 bàn trên mọi mặt trận.

MU liên hệ Toney

Trong khi đó, Liverpool đang dẫn đầu cuộc đua để ký hợp đồng với Joao Neves, một tài năng trẻ đầy triển vọng từ Bồ Đào Nha, trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Đội bóng Anfield muốn xây dựng tương lai với các cầu thủ trẻ như Neves, đặc biệt khi họ sắp chia tay Jurgen Klopp vào cuối mùa.

Liverpool tiến gần đến giá mà Benfica yêu cầu nhất cho Joao Neves, với điều khoản phá vỡ hợp đồng lên đến 120 triệu euro. Đội bóng Anh đưa ra đề nghị 100 triệu euro và muốn trả tiền theo công thức mà họ từng áp dụng khi mua Darwin Nunez.

PSG cũng đang tích cực đàm phán với Barcelona để chiêu mộ Jules Kounde, một cầu thủ được Luis Enrique rất muốn có để tăng cường sức mạnh cho đội bóng. PSG cũng đang lôi kéo Hector Fort, một cầu thủ trẻ được xem là một trong những viên ngọc quý của Barca. Tuy nhiên, quá trình đàm phán giữa hai CLB vẫn chưa có tiến triển đồng nhất, với mối quan hệ giữa họ không được mạnh mẽ trong những năm gần đây.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận