MU không bán được chiếc áo đấu nào của Hojlund

11/09/2023, 10:42

Manchester United đã đối mặt với sự chỉ trích từ phía người hâm mộ khi họ không thể bán được bất kỳ chiếc áo đấu nào của Rasmus Hojlund trong suốt hơn 1 tháng vì một lí do khó tin.

Tiền đạo 21 tuổi người Đan Mạch, Rasmus Hojlund, gia nhập Manchester United từ Atalanta trong mùa chuyển nhượng hè với mức giá 72 triệu bảng Anh. Tuy nhiên, anh đã gặp chấn thương lưng và không thể ra sân trong giai đoạn đầu của mùa giải.

MU không bán được áo đấu số 11 của Hojlund vì không có mẫu chữ ''ø''. ẢNH: SUN SPORTS

Cuối cùng, Rasmus Hojlund đã có cơ hội ra sân chính thức cho MU trong trận thua 1-3 trước Arsenal ở vòng 4 Premier League. Anh đã để lại ấn tượng mạnh với những pha di chuyển thông minh, bước chạy mạnh mẽ và sự hòa nhập nhanh chóng vào lối chơi của đội bóng. Hojlund thậm chí còn suýt ghi bàn từ quả penalty.

Tuy nhiên, điều đáng ngạc nhiên là hơn 1 tháng sau khi Hojlund gia nhập MU, người hâm mộ "quỷ đỏ" vẫn chưa thể mua được chiếc áo số 11 của anh - ngôi sao đắt giá nhất mà MU chiêu mộ trong mùa chuyển nhượng này.

Lí do cho sự chậm trễ này, theo tờ Mail (Anh), là do Manchester United không có sẵn mẫu chữ 'ø' để in tên Rasmus Hojlund lên áo đấu. Tuy nhiên, sau hơn 1 tháng, sau khi giải quyết được vấn đề này, MU đã bắt đầu bán áo đấu của Hojlund trên thị trường. Mặc dù đã có giải quyết, nhưng các fan "quỷ đỏ" vẫn tỏ ra không hài lòng và chỉ trích lãnh đạo CLB vì không xử lý tốt chuyện nhỏ này.

Một bình luận trên tờ Mail đã nêu lên sự thất bại này: "Điều này thật đáng trách. Hojlund là một bản hợp đồng lớn của MU trong mùa hè, nhưng bạn không thể mua được áo đấu của anh ấy chỉ vì không có chữ 'ø'. Điều này thể hiện sự kém cỏi của một "doanh nghiệp" ngay cả ở những khía cạnh cơ bản nhất".

Hiện nay, chiếc áo số 11 của Rasmus Hojlund đã có sẵn để mua trên cửa hàng trực tuyến của Manchester United hoặc tại cửa hàng của CLB. Tuy nhiên, việc sở hữu một chiếc áo đấu này không hề rẻ, với giá khoảng 95 bảng Anh cho một bản sao áo đấu. Trong khi đó, các áo đấu chính hãng mà các cầu thủ MU mặc có giá 125 bảng Anh.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận