MU hỏi mua Camavinga, PSG lấy Bernardo Silva

15/03/2024, 17:33

MU đã bày tỏ ý định săn đón tiền vệ trẻ Eduardo Camavinga để thay thế cho Casemiro, người không nhận được đánh giá cao từ Sir Jim Ratcliffe.

Đây được cho là một nỗ lực quan trọng của đội bóng Manchester United sau khi họ thất bại trong việc chiêu mộ Camavinga từ Rennes vào mùa hè năm 2021. Tuy nhiên, con đường này không dễ dàng khi Real Madrid đã buộc chặt Camavinga bằng một hợp đồng mới đến năm 2029, với mức phá vỡ hợp đồng lên đến 1 tỷ euro.

Camavinga là giấc mơ của MU

Trong khi đó, Paris Saint-Germain (PSG) đang tiến gần hơn đến việc đưa Bernardo Silva trở lại Ligue 1, thay thế cho Kylian Mbappe. PSG đã có những bước tiến quan trọng trong kế hoạch này, với việc thuyết phục Silva, người đã từng muốn gia nhập PSG mùa hè trước.

Tuy nhiên, anh đã quyết định ở lại Manchester City sau khi Pep Guardiola thuyết phục. PSG đang hứa mức lương hấp dẫn cho Silva và cầu thủ người Bồ Đào Nha cũng muốn trở lại Pháp.

Trong phạm vi chuyển nhượng khác, CLB Flamengo đã tiếp xúc với MU để hỏi mượn cầu thủ Antony trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Antony từng là một trong những thất bại lớn của Manchester United và giờ Flamengo muốn mang anh trở lại Brazil dưới sự dẫn dắt của HLV Tite.

Mặc dù có mối quan hệ tốt với Tite, người đã ra mắt Antony trong đội tuyển quốc gia, nhưng cầu thủ này vẫn mong muốn thi đấu ở châu Âu.

Tổng hợp

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất