MU gửi đề nghị 100 triệu Bảng cho Declan Rice

08/02/2023, 08:47

MU gửi lời đề nghị chiêu mộ ngôi sao của West Ham với mức giá cao ngất nhưng đội bóng chủ sân Old Trafford vẫn bị từ chối.

Nhà báo Jim White của talkSPORT tiết lộ: “MU đưa ra mức giá 100 triệu bảng về trường hợp của Declan Rice vào hè 2022 nhưng không mua được cậu ấy. Chelsea, Arsenal và MU đều rất quan tâm tới Declan Rice”.

Ông Jim White cũng cho rằng đội bóng của HLV David Moyes có thể sẽ gật đầu bán Declan Rice nếu nhận được đề nghị trị giá 120 triệu bảng cộng với các khoản phụ phí.

MU từng coi Declan Rice là ưu tiên trên thị trường chuyển nhượng khi họ muốn tăng cường hàng tiền vệ cho mùa giải 2022/23. Thế nhưng, West Ham từ chối bán cầu thủ người Anh nên rốt cuộc đội bóng của HLV Erik ten Hag chiêu mộ Casemiro từ Real Madrid với giá 70 triệu bảng.

Gần đây HLV David Moyes khẳng định Declan Rice sẽ hủy diệt kỷ lục chuyển nhượng của Enzo Fernandez: “Rõ ràng Rice sẽ trở thành một cầu thủ hàng đầu. Cậu ấy sẽ là bản hợp đồng kỷ lục của nước Anh nếu rời khỏi West Ham. Có rất nhiều lời bàn tán và khi bạn nhìn vào những gì đang diễn ra với mức phí chuyển nhượng, việc Rice hủy diệt kỷ lục mới được lập là điều chắc chắn”.
Arsenal cũng quan tâm đặc biệt tới Rice và có thể mang đến sự cạnh tranh khốc liệt cho Man United. Phóng viên Charles Watts của tờ Goal viết:

“Arsenal đang quyết tâm giảm độ tuổi của các tiền vệ trung tâm, khi Thomas Partey, Granit Xhaka và Jorginho đều bắt đầu mùa giải tới khi đã hơn 30 tuổi. Mikel Arteta rất ngưỡng mộ Rice và sẽ cố gắng chiêu mộ cậu ấy vào mùa hè. Vấn đề lớn với Arsenal sẽ là giá cả. West Ham sẽ yêu cầu hơn 100 triệu Bảng cho Rice, một con số làm kỷ lục chuyển nhượng của Arsenal trở nên nhỏ bé, khi nó đang ở mức 72 triệu Bảng cho Nicolas Pepe.

Mức giá chuyển nhượng lớn như vậy sẽ mang đến cho Manchester United và Chelsea lợi thế ở thương vụ này. Nhưng không nên loại bỏ Arsenal, nhất là khi khả năng họ giành được vé tham dự Champions League mùa tới ngày càng cao”.

Mai Hương (Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận