MU dự định chia tay 3 ngôi sao, 2 người có thể ra đi sớm hơn dự kiến

11/09/2024, 16:55

Manchester United (MU) đang có kế hoạch chia tay với ba cầu thủ vào mùa hè tới, trong đó hai ngôi sao có thể rời đội sớm hơn. Theo thông tin từ Báo Pháp Luật TP.HCM, HLV Erik ten Hag đang chuẩn bị tiến hành thay đổi lực lượng, loại bỏ những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch.

Các cầu thủ như Raphael Varane, Anthony Martial, Donny van de Beek, Mason Greenwood, Aaron Wan-Bissaka và Jadon Sancho đều có nguy cơ bị MU thanh lý hợp đồng hoặc chuyển nhượng trong thời gian tới. Đặc biệt, ba cái tên được dự đoán sẽ chắc chắn rời Old Trafford sau khi hợp đồng hết hạn vào mùa hè tới là Christian Eriksen, Victor Lindelof và Jonny Evans. Thông tin này đã được tờ Mirror (Anh) xác nhận.

Trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, MU đã chiêu mộ 5 tân binh chất lượng gồm Noussair Mazraoui, Leny Yoro, Mattijs de Ligt, Manuel Ugarte và Joshua Zirkzee. Những bản hợp đồng này được kỳ vọng sẽ tăng cường sức mạnh cho đội hình, đồng thời dọn đường cho việc chia tay những cầu thủ không còn đóng góp nhiều cho đội bóng.

 Ten Hag và MU quyết định chia tay 3 ngôi sao. ẢNH: GETTY

Ten Hag hiện đang cố gắng loại bỏ các cầu thủ hưởng lương cao nhưng không đóng góp nhiều cho đội. Những cái tên như Raphael Varane, Anthony Martial, Donny van de Beek, Mason Greenwood, Aaron Wan-Bissaka, và Scott McTominay đều đang nằm trong danh sách có thể ra đi.

Theo nguồn tin từ tờ Metro (Anh), Christian Eriksen và Victor Lindelof có thể bị bán ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới nếu MU nhận được lời đề nghị hấp dẫn. Cả hai cầu thủ này đều sẽ hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải và không được gia hạn.

Đặc biệt, Jonny Evans - một trong những cầu thủ kỳ cựu của MU - có thể sẽ ra đi dưới dạng tự do vào cuối mùa giải 2024-2025, khi không được gia hạn hợp đồng. Evans chỉ mới chơi 9 phút cho MU trong mùa giải năm nay, trong khi Eriksen chỉ ra sân 4 phút trong trận thua 0-3 trước Liverpool tại vòng 3 Premier League.

Ngoài ra, tương lai của Harry Maguire tại MU cũng đang bị đặt dấu hỏi. Hợp đồng của Maguire cũng sẽ hết hạn vào cuối mùa giải và hiện tại, anh không phải là lựa chọn ưu tiên của HLV Erik ten Hag. Maguire chỉ xếp thứ tư trong thứ tự ưu tiên trung vệ, sau Lisandro Martinez, De Ligt và Leny Yoro.

Một trường hợp khác là tiền đạo trẻ Amad Diallo, người đang trong năm cuối của hợp đồng. MU vẫn đang xem xét liệu có nên gia hạn hợp đồng thêm 12 tháng hay để anh ra đi. Tuy nhiên, với phong độ tốt và tiềm năng lớn, khả năng MU giữ lại Amad là khá cao.

Với kế hoạch thay đổi mạnh mẽ, MU đang chuẩn bị cho một kỳ chuyển nhượng đầy biến động khi nhiều ngôi sao lớn có thể rời khỏi Old Trafford.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất