MU đột ngột đặt mục tiêu Thomas Tuchel thay thế Erik ten Hag

29/01/2024, 09:21

Tháng 2 là thời điểm MU bắt đầu nghiên cứu về tương lai của Erik ten Hag, và trong cuộc họp này, Thomas Tuchel đã xuất hiện như một ứng viên tiềm năng có thể thay thế HLV người Hà Lan tại Old Trafford.

Tương lai của Erik ten Hag tại Old Trafford đang lưỡng lự khi MU đang trải qua một mùa giải thứ hai đầy biến động và thất thường.

Thomas Tuchel, người mà MU đặt mục tiêu thay thế Erik ten Hag, đã trải qua một giai đoạn đáng chú ý cùng Chelsea, giúp đội giành Champions League 2021. Tuy nhiên, sau sự chấp thuận chính thức từ Premier League về việc tham gia của Sir Jim Ratcliffe và đội ngũ của ông vào MU, việc đưa Tuchel vào danh sách ứng viên trở nên rõ ràng.

Thomas Tuchel được MU đưa vào tầm ngắm thay Erik ten Hag

Theo thông tin từ báo chí Anh, Sir Jim Ratcliffe và nhóm của ông sẽ tổ chức cuộc họp để đánh giá tình hình và tương lai của Erik ten Hag, dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 2. Hiện tại, MU đang đứng ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 32 điểm, kém top 4 tới 11 điểm sau 21 trận đấu.

Erik ten Hag đã phải đối mặt với thất bại sớm ở Champions League và không có cơ hội ở Europa League, khi đội bóng xếp cuối cùng trong bảng A với chỉ 4 điểm sau 6 trận. MU cũng bị loại ở League Cup, giải đấu mà họ vô địch mùa trước, và hy vọng duy nhất là tại FA Cup sau chiến thắng 4-2 trước Newport để không trắng tay mùa giải này.

Tương lai của Erik ten Hag được đánh giá chủ yếu dựa vào phong độ của đội bóng trong 3 tháng cuối mùa. Theo nguồn tin từ Anh, nếu phong độ không cải thiện, HLV người Hà Lan có thể phải nói lời chia tay vào cuối mùa.

Trong danh sách ứng viên thay thế Erik ten Hag, ngoài Thomas Tuchel, còn có tên Graham Potter - một cái tên được đặt vào "tầm ngắm" của Sir Jim Ratcliffe. Đồng thời, một cựu HLV của Chelsea khác cũng được MU đưa vào danh sách ứng viên, đó là Thomas Tuchel - người từng có giai đoạn thành công cùng Chelsea, nhưng sau đó mất việc vào tháng 9/2022 trước khi trở về nắm quyền tại Bayern Munich. Mặc dù lươn lẹo, nhưng không loại trừ khả năng Thomas Tuchel có thể rời khỏi Allianz Arena.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận