MU đang thể hiện sự quyết tâm trong việc chiêu mộ Nordi Mukiele, cầu thủ phòng ngự đa năng của RB Leipzig.

09/10/2023, 07:59

Trong khi đó, Liverpool cũng đang theo đuổi Goncalo Inacio, trung vệ trẻ đầy triển vọng từ Sporting Lisbon.

MU đã bắt đầu tiến hành cuộc đàm phán với RB Leipzig để chiêu mộ Nordi Mukiele, một cầu thủ có khả năng đá ở nhiều vị trí trên hàng phòng ngự. Mukiele từng được MU liên hệ từ năm ngoái, nhưng anh đã chọn gia nhập PSG sau khi rời RB Leipzig. Tuy nhiên, hành trình ở Paris không điều gì suôn sẻ cho Mukiele, khi anh hoàn toàn nằm ngoài kế hoạch của HLV Luis Enrique với chỉ 1 phút thi đấu tại Ligue 1 trong mùa này. HLV Erik ten Hag của MU muốn bổ sung nhân sự cho hàng thủ và Mukiele có sự đa năng mà ông đánh giá cao, có khả năng đá ở vị trí hậu vệ phải và trung vệ. MU có khả năng tìm thỏa thuận mượn Mukiele vào tháng Giêng năm 2024. Cầu thủ 25 tuổi này cũng muốn rời PSG để thi đấu thường xuyên và cạnh tranh suất trong đội tuyển Pháp dự EURO 2024.

MU liên hệ lấy Mukiele

Trong khi đó, Liverpool cũng đang tham gia vào cuộc đua giành chữ ký của Goncalo Inacio, một trung vệ trẻ mà MU cũng đang theo đuổi để thay thế Harry Maguire. Hàng thủ của Liverpool đã thi đấu không hiệu quả trong mùa này, đặc biệt sau khi trung vệ Virgil van Dijk thi đấu không ổn định. Điều này buộc HLV Jurgen Klopp phải tìm cách bổ sung gương mặt mới để cải thiện hiệu suất của đội. Goncalo Inacio được xem là mẫu trung vệ hiện đại và nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu. Các nguồn tin từ Bồ Đào Nha cho biết Liverpool đang xem xét khả năng thực hiện điều khoản phá vỡ hợp đồng của Goncalo Inacio với Sporting Lisbon, với mức giá 60 triệu euro.

Trong thông tin khác, Sevilla đang tìm kiếm một HLV mới sau khi sa thải HLV Jose Luis Mendilibar chỉ sau 5 tháng sau khi anh dẫn dắt đội. Sevilla đang trải qua một mùa giải khó khăn với vị trí thứ 15 trong La Liga và chỉ có 2 điểm sau 2 trận ở vòng bảng Champions League. HLV Mendilibar đã phải chịu trách nhiệm lớn nhất cho tình hình này và đã bị sa thải. Sevilla hiện đang xem xét hai ứng viên cho vị trí HLV mới là Andoni Iraola, hiện đang dẫn dắt Bournemouth ở Premier League, và Marcelino, người đã rời Marseille và có nhiều kinh nghiệm tại La Liga.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất