MU đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Adrien Rabiot một cách miễn phí, và điều này đã gây bất ngờ cho các fan.

15/05/2023, 09:54

HLV Ten Hag đánh giá cao Rabiot và muốn anh gia nhập MU trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

MU đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Adrien Rabiot một cách miễn phí, và điều này đã gây bất ngờ cho các fan. HLV Ten Hag đánh giá cao Rabiot và muốn anh gia nhập MU trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Trước đó, MU đã thể hiện sự quan tâm đến Rabiot vào mùa hè năm ngoái nhưng thỏa thuận đã không thành công do yêu cầu mức lương quá cao từ phía mẹ đẻ và người đại diện của Rabiot.

Theo thông tin từ giới truyền thông Pháp, MU đang xem xét khả năng chiêu mộ Rabiot khi hợp đồng của anh với Juventus sắp hết hạn. HLV Ten Hag muốn cải thiện tuyến giữa đội bóng và coi Rabiot là mục tiêu chuyển nhượng quan trọng.

Đại diện của MU sẽ sớm họp với đại diện của Rabiot để thảo luận về các điều khoản cá nhân. Rabiot được đánh giá cao về khả năng kiểm soát và đẳng cấp chơi bóng, điều đã được thể hiện trong màu áo đội tuyển Pháp và Juventus.

Một số fan MU đã đồng ý với việc chiêu mộ Rabiot. Trên Twitter, họ bình luận rằng: "MU cần bổ sung đội hình và ký Rabiot miễn phí là một lựa chọn công bằng và hợp lý."

Tuy nhiên, có những fan không có cảm tình đối với mẹ đẻ và người đại diện của Rabiot, Veronique, vì những yêu cầu vô lý về tiền bạc từ phía họ.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận