MU đã đưa ra một quyết định đáng ngạc nhiên về tương lai của HLV Ten Hag

02/05/2024, 09:51

Erik ten Hag đang phải đối mặt với áp lực ngày càng gia tăng khi mùa bóng 2023/24 diễn ra không như mong đợi cho Manchester United.

Kể từ khi Sir Jim Ratcliffe mua lại cổ phần của MU, ông đã từ chối cam kết đảm bảo tương lai cho HLV người Hà Lan này. Mặc dù có nhiều tin đồn về việc Ineos đang tìm kiếm một HLV mới.

Tuy nhiên, nguồn tin độc quyền từ The Athletic đã tiết lộ rằng, Sir Jim Ratcliffe vẫn tin tưởng vào Ten Hag.

Ông cho rằng, việc Manchester United thi đấu kém hơn mùa này chủ yếu là do các vấn đề nằm ngoài sân cỏ.

Bằng chứng cho thấy Sir Jim Ratcliffe và tập đoàn Ineos sẽ cung cấp nền tảng tốt nhất để MU có thể thành công. Một kế hoạch mới đã được đưa ra nhằm giúp công việc của Ten Hag trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn.

MU ra quyết định bất ngờ về ''ghế nóng'' Ten Hag

Theo đó, chiến lược gia 54 tuổi sẽ tập trung hoàn toàn vào công việc huấn luyện chuyên môn. Công việc phát triển đào tạo trẻ, chuyển nhượng cầu thủ sẽ do các Giám đốc của MU đảm nhiệm.

Hiện tại, hợp đồng giữa Ten Hag và MU sẽ hết hạn vào tháng 6/2025. Trong trường hợp MU quyết định sa thải sớm, họ sẽ phải trả gần 10 triệu bảng tiền đền bù.

Ngoài ra, cũng có thông tin cho rằng, sự thiếu hụt lựa chọn chất lượng thay thế là một phần nguyên nhân khiến dàn lãnh đạo của MU tiếp tục trao thêm cơ hội cho Ten Hag.

Một số cái tên như Gareth Southgate, Graham Potter hoặc Thomas Tuchel đã được đề cập gần đây trong giới truyền thông và được cho là muốn ngồi vào ghế nóng ở Old Trafford.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất