MU đã chính thức giới thiệu Sofyan Amrabat, trở thành tân binh cuối cùng của họ trong kỳ chuyển nhượng hè 2023.

06/09/2023, 02:58

Tiền vệ người Ma Rốc này đã chơi xuất sắc tại World Cup 2022 và đã đặt chân đến Old Trafford thông qua một hợp đồng cho mượn trong vòng 1 năm từ Fiorentina, với mức phí 10 triệu euro.

Amrabat sẽ mặc áo số 4, chiếc áo mà trước đó thuộc về Phil Jones suốt 12 năm, từ khi anh chuyển đến từ Blackburn Rovers vào mùa hè năm 2011.

Mặc dù trong quá trình kiểm tra y tế, MU đã phát hiện rằng Sofyan Amrabat bị chấn thương ở lưng, nhưng họ vẫn quyết định ký hợp đồng với cầu thủ này. Quyết định này được đưa ra sau khi đánh giá mức độ chấn thương của Amrabat không quá nghiêm trọng.

Amrabat chính thức gia nhập MU

Không lâu trước đó, khi MU ký hợp đồng với Rasmus Hojlund từ Atalanta, họ cũng gặp tình huống tương tự và đã phải đợi gần 1 tháng trước khi chân sút này có cơ hội ra sân trong trận đấu thua 1-3 trước Arsenal cuối tuần qua.

MU hy vọng rằng việc để Sofyan Amrabat nghỉ ngơi trong khoảng 2 tuần, nhường chỗ cho FIFA Days, sẽ giúp anh phục hồi và có thể tham gia trận đấu khi đội bóng này đối đầu với Brighton ở vòng 5 Premier League vào ngày 16-9.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận