MU Chiêu Mộ Thành Công Joshua Zirkzee

15/07/2024, 10:44

Tiền đạo người Hà Lan Joshua Zirkzee đã ký hợp đồng 5 năm, trở thành tân binh đầu tiên của MU trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2024.

Mới đây, Joshua Zirkzee đã đến Manchester để tiến hành kiểm tra y tế, bước cuối cùng trước khi chính thức ký hợp đồng 5 năm với MU và trở thành tân binh đầu tiên của HLV Ten Hag trong mùa Hè này. Để có được chữ ký của tiền đạo 23 tuổi, Quỷ đỏ đã phải chi trả cho Bologna 36,5 triệu Bảng.

Trên trang chủ, MU thông báo: “Chúng tôi vui mừng thông báo rằng Joshua Zirkzee đã gia nhập CLB theo hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2029, kèm tùy chọn gia hạn thêm 1 năm.

Trong mùa giải 2023/24, Zirkzee là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Bologna, góp phần giúp đội bóng này giành quyền tham dự Champions League.”

Sau khi hoàn tất hợp đồng với MU, Zirkzee chia sẻ: “Sau cuộc trò chuyện với HLV Ten Hag và CLB, tôi biết tương lai của mình tại đây sẽ rất thú vị. Tôi nóng lòng đóng góp vai trò của mình để đạt được thành công cho MU.”

“Tôi luôn sẵn sàng cống hiến mọi thứ để giành chiến thắng. Tôi đã sẵn sàng cho thử thách này để nâng tầm sự nghiệp và giành được nhiều danh hiệu. Thật là một đặc ân khi được chơi cho một CLB mang tính biểu tượng như vậy.”

Zirkzee đã trải qua nhiều lò đào tạo trẻ như Hekelingen, Spartaan, ADO Den Haag, Feyenoord trước khi gia nhập Bayern Munich vào năm 2017. Trong màu áo Hùm xám, anh đã thi đấu 17 trận trên mọi đấu trường, ghi 4 bàn thắng và giành được 6 danh hiệu.

CHÍNH THỨC: MU chiêu mộ thành công tân binh Joshua Zirkzee

Trong thời gian khoác áo Bayern, Zirkzee từng được cho mượn tại Parma và Anderlecht. Đến mùa Hè 2022, tiền đạo người Hà Lan chuyển đến Bologna. Ở mùa giải 2022/23, anh đã ghi 12 bàn sau 37 trận, góp phần lớn giúp Bologna giành vé dự Champions League.

Zirkzee vừa thi đấu cho Hà Lan tại EURO 2024 nhưng chỉ ra sân 2 trận vì dự bị cho Cody Gakpo và Memphis Depay. Đội tuyển Hà Lan của HLV Ronald Koeman dừng bước ở bán kết sau khi thua Anh 1-2.

Với việc chiêu mộ thành công Joshua Zirkzee, MU đã có tân binh đầu tiên trong mùa Hè này. Theo truyền thông Anh, HLV Ten Hag còn đang nhắm đến hai tuyển thủ Hà Lan khác là trung vệ De Ligt và tiền vệ tấn công Xavi Simons.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất