MU cầm hòa Liverpool ngay trên sân Anfield

18/12/2023, 11:02

Ở vòng 17 Ngoại hạng Anh, Liverpool đã phải chơi với 10 người nhưng vẫn không thể vượt qua được chiến thuật phòng ngự của Man Utd, kết thúc trận đấu với tỷ số hòa 0-0.

Dù được đánh giá thấp hơn, đội khách Man Utd đã chủ động thực hiện chiến thuật phòng ngự, dù phải chơi thiếu người sau thẻ đỏ của Diogo Dalot ở phút 90+4. Ngược lại, Liverpool, mặc dù áp đảo và tạo ra nhiều cơ hội, nhưng không thể vượt qua được hàng phòng ngự chặt chẽ của "Quỷ đỏ."

Ở hiệp một, sức ép từ Liverpool là rất lớn, nhưng hàng thủ của Man Utd đã phòng ngự khéo léo, không để cho Salah và Szoboszlai tạo ra những pha nguy hiểm quá nhiều. Hiệp một kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Hàng thủ "Quỷ đỏ" đã hóa giải thành công các pha tấn công của Liverpool.

Sang hiệp hai, tình thế không có nhiều biến đổi. Liverpool tiếp tục làm chủ thế trận, nhưng hàng phòng ngự chặt chẽ của Man Utd đã khiến họ gặp khó khăn trong việc tìm kiếm bàn thắng. Ngược lại, Man Utd đã có những pha phản công nguy hiểm, nhưng không thể tận dụng thành công.

Trận đấu đã đi vào giai đoạn căng thẳng khi Diogo Dalot của Man Utd nhận hai thẻ vàng liên tiếp ở phút 90+4, buộc đội khách phải thi đấu với 10 người. Tuy nhiên, Liverpool không thể tận dụng được lợi thế số người và trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Chung cuộc, Liverpool đã mất ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh vào tay Arsenal sau trận hòa này.

Tổng hợp

 

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận