MU bất ngờ "thưởng" hợp đồng mới cho Maguire và McTominay

27/06/2024, 16:55

Harry Maguire và Scott McTominay là hai trong số những cầu thủ được MU đề nghị gia hạn hợp đồng trong mùa hè này.

Đồng sở hữu Sir Jim Ratcliffe hiện đang tập trung vào việc tuyển mộ cầu thủ mới cho Quỷ đỏ, nhưng ông cũng không quên việc giữ chân các ngôi sao quan trọng của CLB.

Hợp đồng hiện tại của Maguire có điều khoản gia hạn thêm 1 năm, giữ anh ở lại sân Old Trafford đến năm 2026.

Maguire và McTominay sẽ được gia hạn đến năm 2026.

Hợp đồng của McTominay với MU sẽ hết hạn vào mùa hè 2025, và CLB dự định kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm sau khi anh ghi được 7 bàn thắng tại Premier League 2023/24.

MU bất ngờ ''thưởng'' cho Maguire và McTominay

Năm ngoái, MU đã chấp nhận mức phí 30 triệu bảng từ West Ham để bán Maguire, nhưng trung vệ người Anh không đạt được thỏa thuận cá nhân với đội bóng thành London.

Sự quan tâm từ các CLB lớn đối với Bruno Fernandes có thể dẫn đến việc cải thiện hợp đồng cho thủ quân của Quỷ đỏ, dù hợp đồng hiện tại của Bruno còn hiệu lực đến năm 2027.

Bayern Munich đã tiếp cận đại diện của ngôi sao người Bồ Đào Nha để thảo luận về chuyển nhượng. Tuy nhiên, khả năng Bruno Fernandes rời Old Trafford là rất thấp.

Theo Manchester Evening News, Amad Diallo cũng sắp được gia hạn hợp đồng. Vị thế của tiền đạo cánh 21 tuổi này đã được nâng cao vào cuối mùa giải và anh sắp bước vào năm cuối hợp đồng.

Victor Lindelof, Aaron Wan-Bissaka, Christian Eriksen và Hannibal Mejbri cũng sẽ hết hạn hợp đồng vào mùa hè 2025. Hiện tại, MU sẵn sàng lắng nghe các đề nghị cho những cầu thủ này.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất