MU bán đứt Maguire cho PSG với giá sốc

10/03/2023, 02:38

Trung vệ Harry Maguire bất ngờ trở thành mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của PSG ở phiên chợ hè 2023.

Nguồn tin độc quyền của SunSport cho hay, PSG đã đưa ra lời đề nghị 50 triệu bảng mua Maguire ở kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Tuy nhiên, do thời gian quá gấp gáp nên thương vụ bất thành.

Đội bóng thủ đô Paris sẽ quay trở lại hè tới để chiêu mộ trung vệ người Anh, khi Maguire đang bị thất sủng ở Old Trafford.

maguire-om-chan-1678408815.jpg

Lãnh đạo PSG sẵn sàng đáp ứng mức lương gần 200.000 bảng/tuần của Maguire và thương vụ cũng nhận được sự ủng hộ từ phía các ông chủ Qatar.

Bước sang tuổi 30, Harry Maguire còn thời hạn 2 năm hợp đồng với MU. Mặc dù vậy, anh cần tìm bến đỗ mới để được ra sân thường xuyên hơn.

Hậu vệ 30 tuổi vẫn còn hơn hai năm trong hợp đồng nhưng hiện đang suy nghĩ về tương lai của mình. Anh chỉ được đá chính một trong tám trận đấu gần nhất tại Ngoại hạng Anh mặc dù vẫn là đội trưởng của Quỷ đỏ. Maguire cũng chỉ chơi hơn 2 phút trong trận chung kết Carabao Cup trước Newcastle tại Wembley nhưng vẫn nâng cao chiếc cúp cùng với Bruno Fernandes.

Huấn luyện viên đội tuyển Anh, Gareth Southgate cho đến nay vẫn trung thành với Maguire trong đội hình của ông và dự kiến ​​​​sẽ bắt đầu ở vòng loại Euro 2024 vào ngày 23 tháng 3 - bất chấp việc cựu sao Leicester không có chỗ đứng tại câu lạc bộ.
PSG đang quay cuồng với một lần nữa bị loại sớm khỏi đấu trường Champions League, họ đã để thua một cách bạc nhược trước Bayern Munich tại vòng 1/8 và hàng phòng ngự vẫn là vị trí gây đau đầu đối với đội bóng này. BLĐ của PSG cũng phải đối mặt với sự chỉ trích dữ dội vì không tuyển dụng đúng cách trong các kỳ chuyển nhượng gần đây.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận