MU bán 3 ngôi sao ở đội 1 trong Hè 2023

16/06/2023, 07:19

The Mail thông báo rằng trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023, HLV Erik ten Hag của MU muốn tiến hành cải tổ đội hình theo phạm vi rộng hơn và ông có kế hoạch để bán đi 3 cầu thủ ở đội hạng nhất.

Đội trưởng Harry Maguire là cái tên đầu tiên được đề cập, với Newcastle và Tottenham hiện đang quan tâm đến cầu thủ người Anh này. MU có thể thu về khoảng từ 25 đến 30 triệu bảng từ việc chuyển nhượng Maguire, người sinh năm 1993.

Ngoài ra, cầu thủ Scott McTominay cũng được xem là một trong số những cầu thủ sẽ được bán đi. McTominay, người có quốc tịch Scotland, đang thu hút sự quan tâm của Newcastle và Fulham. Trong khi đó, MU đang nỗ lực để chiêu mộ tiền vệ Mason Mount từ Chelsea, nhằm nâng cấp hàng tiền vệ của đội

MU ban ca Maguire va Martial o He 2023

Anthony Martial cũng có thể nằm trong danh sách những cầu thủ sẽ bị bán. Tiền đạo người Pháp không góp phần quá lớn cho MU trong mùa giải vừa qua do gặp chấn thương. Martial hiện vẫn còn hợp đồng với MU đến năm 2024, và nhiều đội bóng tại Italia đang quan tâm đến anh, bao gồm Juventus và hai đội Milan. Erik ten Hag đặc biệt ưu tiên việc mang về một tiền đạo số 9 cho MU và ông đã thể hiện sự hứng thú với Harry Kane. Tuy nhiên, việc theo đuổi Kane đã bị Tottenham làm khó và đưa ra giá 100 triệu bảng, trong khi hợp đồng của đội trưởng tuyển Anh chỉ còn đến năm sau.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận