Mùa đông vẫn vô tư diện chân váy ngắn với 4 chiêu mix đồ 'xinh đừng hỏi'

05/11/2020, 14:27

Dù mùa đông thời tiết lạnh nhưng cũng không thể ngăn cản được các các quý cô khoe chân thon dài trong những chiếc chân váy ngắn. Và khi diện item này, bạn sẽ có 4 công thức mix đồ dưới đây để có được những set đồ vừa hiện đại lại trendy hết sức.

1. Chân váy ngắn + áo len dài tay

Áo len dài tay mix cùng chân váy ngắn hẳn là công thức quen thuộc và phổ biến nhất. Đây cũng chính là 2 items xuất hiện nhiều trong tủ áo quần của mọi cô nàng, đặc biệt là những quý cô theo đuổi phong cách dịu dàng, nữ tính. Những kiểu áo len dài tay khá đa dạng từ màu sắc đến họa tiết, tuy đơn giản nhưng lại có khả năng nâng tầm trang phục. 

Bộ đôi chân váy ngắn và áo len sẽ khiến cô nàng nào diện lên mình cũng trở nên duyên dáng và hút mắt nhưng không kém phần sang chảnh, thời thượng. Ngoài ra, boots hay sneakers cũng chính là những đôi giày hoàn hảo để mix cùng set đồ trẻ trung và thời thượng này.

Mùa đông vẫn vô tư diện chân váy ngắn với 4 chiêu mix đồ ''xinh đừng hỏi'' 0

Mùa đông vẫn vô tư diện chân váy ngắn với 4 chiêu mix đồ ''xinh đừng hỏi'' 1

Mùa đông vẫn vô tư diện chân váy ngắn với 4 chiêu mix đồ ''xinh đừng hỏi'' 2

Mùa đông vẫn vô tư diện chân váy ngắn với 4 chiêu mix đồ ''xinh đừng hỏi'' 3

2. Chân váy ngắn + gile len

Không phải là kiểu áo quá mới mẻ nhưng cứ dịp thu đông là những kiểu áo gile len lại gây sốt và được nhiều tín đồ thời trang lăng xê khắp mọi mặt trận. Để diện gile len theo style nữ tính, pha lẫn chút sexy năng động, bạn hãy mix cùng chân váy ngắn. Cách diện cũng khá đơn giản, bạn hãy layer gile len cùng sơ mi/áo thun rồi kết hợp cùng chân váy ngắn. Đây cũng chính là công thức diện đồ hack tuổi, vừa đơn giản nhưng không kém phần sành điệu.

Mùa đông vẫn vô tư diện chân váy ngắn với 4 chiêu mix đồ ''xinh đừng hỏi'' 4

Mùa đông vẫn vô tư diện chân váy ngắn với 4 chiêu mix đồ ''xinh đừng hỏi'' 5

Mùa đông vẫn vô tư diện chân váy ngắn với 4 chiêu mix đồ ''xinh đừng hỏi'' 6

Mùa đông vẫn vô tư diện chân váy ngắn với 4 chiêu mix đồ ''xinh đừng hỏi'' 7

Mùa đông vẫn vô tư diện chân váy ngắn với 4 chiêu mix đồ ''xinh đừng hỏi'' 8

3. Chân váy ngắn + cardigan

Là một kiểu áo phổ biến trong tủ đồ mùa lạnh của nhiều cô nàng, những mẫu cardigan nhẹ nhàng duyên dáng sẽ khiến người mặc có được những set đồ xinh xẻo bất ngờ. Không chỉ mang đến nét nữ tính, nền nã mà vẫn vô cùng trendy cho người diện, áo cardigan còn khá dễ diện cũng như mix đồ.

Mùa đông vẫn vô tư diện chân váy ngắn với 4 chiêu mix đồ ''xinh đừng hỏi'' 9

Mùa đông vẫn vô tư diện chân váy ngắn với 4 chiêu mix đồ ''xinh đừng hỏi'' 10

Mùa đông vẫn vô tư diện chân váy ngắn với 4 chiêu mix đồ ''xinh đừng hỏi'' 11

Trong số những item có thể phối với áo cardigan, chắc chắn bạn không nên bỏ qua chân váy ngắn. Diện 2 món đồ này cùng nhau, bạn sẽ có vẻ ngoài vô cùng trẻ trung và trendy.

4. Chân váy ngắn + áo nỉ

Áo nỉ là item kinh điển mỗi dịp trời trở lạnh. Bên cạnh khả năng giữ ấm, item này còn mang đến cho người diện nét trẻ trung, sành điệu. Tùy theo tình hình thời tiết mà bạn hãy chọn cho mình những kiểu áo nỉ dày hay mỏng.

Mùa đông vẫn vô tư diện chân váy ngắn với 4 chiêu mix đồ ''xinh đừng hỏi'' 12

Mùa đông vẫn vô tư diện chân váy ngắn với 4 chiêu mix đồ ''xinh đừng hỏi'' 13

Mùa đông vẫn vô tư diện chân váy ngắn với 4 chiêu mix đồ ''xinh đừng hỏi'' 14

Hơn nữa, chẳng những dễ mặc, áo nỉ còn có khả năng mix match vô biên. Ngoài phối với quần jeans khỏe khoắn, công thức được nhiều cô nàng sành mặc áp dụng với áo nỉ còn là mix cùng chân váy ngắn để tổng thể vừa trông xinh lại vừa hiện đại, cá tính.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất