Mourinho ghen tịn với Chelsea

17/01/2023, 04:33

Từ khi chủ tịch Todd Boehly tiếp quản đội bóng, số tiền mà Chelsea bỏ ra trên thị trường chuyển nhượng cho đến thời điểm này là cực kỳ lớn.

Trong trận đấu với Crystal Palace tại vòng 20 giải Ngoại hạng Anh vừa qua, CLB Chelsea đã có màn ra mắt hai tân binh trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, một là Mykahylo Mudryk với giá trị 89 triệu bảng, và thứ hai là bản hợp đồng được mượn về từ Atletico Madrid với giá trị 9 triệu bảng Anh Joao Felix. Hai bản hợp đồng này đã nâng tổng số tiền mà Chelsea bỏ ra trên thị trường chuyển nhượng ở mùa giải năm nay lên mức 421 triệu bảng Anh, một khoản ngân sách chuyển nhượng kỷ lục trong lịch sử của đội bóng, và cũng được thực hiện ngay ở mùa giải đầu tiên mà tân chủ tịch Todd Boehly tiếp quản đội chủ sân Stamford Bridge.

Chelsea chi tiêu khổng lồ trên thị trường chuyển nhượng dưới thời chủ tịch mới - Ảnh 1.

Chỉ tính riêng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này, Chelsea đã có thêm tổng cộng 4 tân binh, và kể từ đầu mùa giải năm nay đã là 13 cái tên mới trong đội hình. Tất nhiên, đây là điều cần thiết với HLV Graham Potter ở thời điểm hiện tại, khi mà đội chủ sân Stamford Bridge vẫn đang phải vật lộn với cơn bão chấn thương với 10 cái tên không thể ra sân ở thời điểm này.

Chelsea đã vung tới 88 triệu bảng để mua Mykhailo Mudryk từ Shakhtar Donetsk và HLV Jose Mourinho thừa nhận rằng Roma của ông không thể mua sắm như đội bóng cũ.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha chia sẻ: “Chúng tôi không thể mua Mudryk với giá 100 triệu euro. Tôi từng làm việc tại nhiều CLB có tiềm lực tài chính mạnh mẽ. Ngày càng có nhiều câu lạc bộ như vậy, nhưng chắc chắn không phải là chúng tôi”.

Mai Hương (Tổng hợp)

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận