Mourinho đội Roma chiêu mộ 2 tuyển thủ chất lượng, đánh dấu bước tiến mới

07/06/2023, 06:46

AS Roma vừa hoàn tất hai bản hợp đồng chất lượng với sự hỗ trợ từ Jose Mourinho, nhà cầm quân nổi tiếng. Họ đã thành công trong việc chiêu mộ Aouar và N'Dicka theo dạng chuyển nhượng tự do.

Thất bại trong trận chung kết Europa League đã nhanh chóng trở thành quá khứ với AS Roma, nhờ vào dự án bóng đá mới với những mục tiêu đầy tham vọng.

Đội bóng thủ đô Italy đã nắm giữ hai bản hợp đồng quan trọng để tăng cường sức mạnh trước mùa giải mới sắp tới.

Aouar - tân binh hàng đầu của Roma trong mùa giải mới Houssem Aouar là tân binh đầu tiên gia nhập Roma trong mùa hè này.

Đội bóng dưới quyền của HLV Jose Mourinho đã từ lâu đạt được thỏa thuận sơ bộ với Aouar, và hiện đã chính thức công bố sự ký kết này.

Aouar là một tiền vệ tấn công đa năng, đã kết thúc hợp đồng với Lyon và tự do gia nhập sân Olimpico. Với tài năng của mình, cầu thủ người Pháp sẽ giúp giảm gánh nặng công việc cho Paulo Dybala và mang đến nhiều sự lựa chọn tấn công cho Mourinho.

Tuyển thủ 24 tuổi đã từ chối nhiều lời mời từ các đội bóng Anh để theo đuổi cùng Mourinho, với hợp đồng kéo dài đến năm 2028.

Đồng đội cùng quốc tịch của Aouar, trung vệ Evan N'Dicka, cũng đã hoàn tất thỏa thuận cá nhân với Roma.

N'Dicka chọn Roma là điểm đến mới Ngày 30/6 sắp tới, N'Dicka sẽ kết thúc hợp đồng với Eintracht Frankfurt và anh đã từ lâu thể hiện mong muốn chuyển đến một môi trường mới.

Barcelona đã tiếp cận N'Dicka nhiều lần. Tuy nhiên, CLB xứ Catalunya đang gặp khó khăn về tài chính và không thể đáp ứng được những yêu cầu mà anh đặt ra.

Cũng đã có sự liên hợp đồng từ các CLB như Inter Milan, AC Milan, Juventus và Arsenal với cầu thủ người Pháp 23 tuổi.

Dự án mà Mourinho đang triển khai tại Roma đã thuyết phục hoàn toàn N'Dicka. Anh tin rằng anh sẽ giành được vị trí quan trọng trong đội hình và cạnh tranh một suất trong đội tuyển quốc gia Pháp tham dự EURO 2024.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận