Mourinho cứu Greenwood khỏi "ggục tù" tại MU

22/08/2023, 07:11

HLV Jose Mourinho đang có ý định tái hợp với học trò cũ của ông tại AS Roma, sau khi MU quyết định xem xét việc cho Mason Greenwood ra đi.

Ngay sau khi MU thông báo về khả năng Greenwood rời đi, đội bóng Italia nhanh chóng bày tỏ quan tâm muốn mượn tiền đạo 21 tuổi người Anh.

Hợp đồng hiện tại giữa Mason Greenwood và Quỷ đỏ sẽ kéo dài đến năm 2025, với mức lương hàng tuần là 75.000 bảng.

Ban lãnh đạo của Manchester United vẫn chưa quyết định liệu có nên chấm dứt sớm hợp đồng với Greenwood, bán anh hay cho mượn cầu thủ tiềm năng này.

Mourinho từng đôn Greenwood lên đội 1 MU hồi 2018

Trước khi cửa chuyển nhượng mùa hè đóng lại vào ngày 1/9, MU cần phải đưa ra quyết định về tương lai của Greenwood.

Nếu việc giao kèo bị huỷ sớm, Quỷ đỏ có thể phải chịu mất một khoản đền bù lớn. Do đó, cách tiếp cận hợp lý nhất có lẽ là cho một đội bóng nước ngoài khác mượn Mason Greenwood.

AS Roma nổi lên như một ứng cử viên hàng đầu, vì Jose Mourinho hiểu rất rõ về học trò cũ của ông và sẵn sàng đưa cho Greenwood cơ hội trở lại sân cỏ.

Nguồn tin độc quyền từ The Sun tiết lộ rằng vào tháng 7 vừa qua, chính HLV Mourinho đã gọi điện thuyết phục Greenwood sang Italia để khởi động lại sự nghiệp.

Chính cầu thủ 21 tuổi hy vọng tiếp tục ở lại Anh, tuy nhiên, đối mặt với sự phản ứng mãnh liệt từ phía các CĐV nữ, việc thi đấu ở nước ngoài có lẽ là giải pháp hợp lý nhất.

Mourinho chính là người đã đẩy Mason Greenwood lên đội một của MU vào năm 2018 và cung cấp cơ hội ra mắt anh trong tour du đấu giao hữu mùa hè tại Mỹ.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận