Mong tin chiến thắng từ futsal và U.23 Việt Nam

17/04/2024, 15:24

U.23 Việt Nam chờ đợi màn giải mã Kuwait

Tại Giải vô địch futsal châu Á và vòng chung kết (VCK) U.23 châu Á 2024, lịch trình thi đấu của hai đội tuyển Việt Nam trùng khớp.

U.23 Việt Nam sẽ bắt đầu hành trình của mình trong bảng D, nơi họ được đánh giá cao hơn so với Malaysia và Kuwait. Trận đấu đầu tiên của U.23 Việt Nam sẽ là một thử thách, vì hiếm có thông tin về đội tuyển Kuwait.

Mong tin chiến thắng từ futsal và U.23 Việt Nam - Báo Đồng Nai điện tử

Dù từng là một thế lực của bóng đá châu Á trong những năm 1980-1990, nhưng bóng đá Kuwait đã trải qua những thời kỳ khó khăn. Với chỉ số thứ hạng FIFA thấp hơn nhiều so với Việt Nam, đội tuyển Kuwait sẽ đối mặt với nhiều thách thức khi thi đấu. Với những cầu thủ kinh nghiệm và sự chuẩn bị kỹ lưỡng, U.23 Việt Nam hy vọng có thể giành chiến thắng trong trận đấu đầu tiên này.

Futsal Việt Nam mục tiêu World Cup lần thứ 3?

Trước khi U.23 Việt Nam bước vào trận đấu của mình tại Qatar, đội tuyển futsal Việt Nam sẽ khởi đầu Giải vô địch futsal châu Á 2024 bằng trận đấu với đội tuyển Myanmar.

Dù đứng trước những đối thủ mạnh mẽ như Thái Lan và Trung Quốc, đội tuyển futsal Việt Nam không hề chần chừ. Với quyết tâm giành vé tham dự World Cup lần thứ 3 liên tiếp, họ đã có chuỗi trận giao hữu với các đối thủ đa dạng, từ Iran đến Morocco và New Zealand. Mặc dù phải đối mặt với việc thiếu vắng chân sút chủ lực Minh Trí do chấn thương, nhưng với sự dẫn dắt của HLV Diego Raul, đội tuyển vẫn tự tin vào khả năng của mình.

Cuộc đua giành vé World Cup còn rất dài và khó khăn, nhưng đội tuyển futsal Việt Nam sẽ không ngừng nỗ lực để đạt được mục tiêu của mình.

Hy vọng rằng cả hai đội tuyển futsal và U.23 Việt Nam sẽ mang về những kết quả tích cực cho bóng đá Việt Nam.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất