Móng tay lông - mốt lạ dễ gây giật mình

Ione - 29/02/2016, 15:06

Nhiều bình luận trên trang Buzzfeed phàn nàn rằng xu hướng này thật kỳ quặc và phiền toái: "Bạn sẽ rửa tay như thế nào?".

 

mong-tay-long-mot-la-de-gay-giat-minh

Bên cạnh những trào lưu lạ từng hot như móng tay bong bóng (bubble nail), móng tay tráng gương (glass nail),...  móng tay lông là xu hướng làm đẹp mới nhất hiện nay.

mong-tay-long-mot-la-de-gay-giat-minh-1

Khơi mào cho trào lưu nail lông vũ này là show diễn thời trang Thu Đông 2016 của Libertine. Trên sàn catwalk dàn người mẫu gây ấn tượng bởi bàn tay được đính lông vũ độc đáo. Sau khi phủ lớp sơn, móng của các model sẽ được đính những lớp lông nhân tạo toàn bộ bề mặt.

mong-tay-long-mot-la-de-gay-giat-minh-2

mong-tay-long-mot-la-de-gay-giat-minh-3

Kiểu mốt này được cho là chỉ hợp với những người thích chơi nổi trong thời gian ngắn bởi tuy lạ nhưng chưa hẳn đã đẹp, thậm chí còn dễ khiến người đối diện sởn da gà.

mong-tay-long-mot-la-de-gay-giat-minh-4

Nhiều bình luận trên trang Buzzfeed phàn nàn rằng xu hướng này thật kỳ quặc và phiền toái. "Bạn sẽ rửa tay như thế nào? Nó sẽ gây phiền phức trong cuộc sống hằng ngày. Cách đánh mắt của cô người mẫu mới gây ấn tượng tới tôi thay vì những chiếc móng tay kỳ quái!" - một người bình luận.

mong-tay-long-mot-la-de-gay-giat-minh-5

Nhật Bản - đất nước chuộng những xu hướng kỳ quặc - vốn thịnh hành nail lông vũ từ vài năm trước. Các cô gái trẻ còn thích gắn lông vũ hoặc tóc giả càng dài càng tốt.

mong-tay-long-mot-la-de-gay-giat-minh-6

Một số người còn thử đính tóc người lên tay thay vì những sợi lông vũ nhân tạo.

mong-tay-long-mot-la-de-gay-giat-minh-7

Cũng sử dụng chất liệu ít phổ biến để trang trí móng tay, so với nail lông vũ, kiểu nail nhung như thế này có phần thời trang và dễ ứng dụng hơn.

Hà Ngân 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất