Miranda Kerr không quay lại Victoria's Secret

Zing - 30/06/2015, 14:37

Thông tin Miranda Kerr ký bản hợp đồng trị giá 3,8 triệu USD để quay trở lại làm thiên thần nội y đã bị bác bỏ.

Hôm 29/6, trang tin The Fix dẫn lời một nguồn tin độc quyền trong nội bộ Victoria's Secret, cho biết Miranda Kerr được trả 3,8 triệu USD để quay lại làm thiên thần nội y. Nếu cuộc đàm phán thành công, chân dài xinh đẹp sẽ trở lại sàn diễn thời trang vào tháng 11 sau hai năm vắng bóng.

Tuy nhiên, tin đồn này nhanh chóng bị bác bỏ. Người đại diện của hãng đồ lót danh tiếng khẳng định với People rằng thông tin hoàn toàn không đúng sự thật: "Chúng tôi không biết họ lấy tin từ đâu. Victoria’s Secret luôn đánh giá cao những cống hiến của Miranda cho hãng, cũng như những thành công cô ấy đang có được. Nhưng quả thật chúng tôi không có bất cứ kế hoạch mới nào cả".

 Miranda Kerr khi còn là thiên thần nội y.

 

Miranda Kerr chính thức chia tay Victoria's Secret vào năm 2013, sau sáu năm gắn bó. Tại thời điểm đó, nhiều thông tin cho rằng chân dài Australia bị cắt hợp đồng vì chảnh chọe, kiêu kỳ. Miranda Kerr im lặng trước tin đồn.

Nhưng Ed Razek, giám đốc marketing của hãng, khẳng định: "Miranda Kerr là một trong những siêu mẫu hàng đầu trong ngành công nghiệp thời trang. Cô ấy thực sự rất tài năng. Bất cứ tin đồn nào về hợp đồng của cô ấy đều không đúng sự thật. Sự nổi tiếng có thể khiến cô ấy không còn gắn bó khăng khít với chúng tôi như trước, nhưng với tôi Miranda vẫn là một thiên thần".

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất