Minh Triệu làm người tình nóng bỏng bên Hồ Vĩnh Khoa

Go News - 23/08/2016, 14:58

Cả hai đã thực sự thiêu đốt mùa hè khi hoá thân vào cặp tình nhân nóng bỏng, cổ điển với các hoạt động thường ngày.

 

Trong bộ ảnh mới thực hiện, Hồ Vĩnh Khoa Minh Triệu đã thể hiện được những nét cuốn hút và gợi cảm thông qua thần thái và từng bối cảnh độc đáo, đậm tính điện ảnh và classic. Ở đó, Hồ Vĩnh Khoa cùng Minh Triệu vi vu trên chiếc xe hơi cổ trong những ngày hè rực lửa.

Cả hai cũng lựa chọn những outfit đậm chất cổ điển như với Minh Triệu là jumpsuit nâu, áo đan dây criss-cross trắng đầy phóng khoáng.

Còn với Hồ Vĩnh Khoa, anh vẫn trung thành với phong cách lịch lãm của một quý ông trong combo áo chemise hoạ tiết. 

Minh Triệu còn khéo léo sử dụng phong cách quấn khăn turban của thập niên 70 để thổi hồn vào bộ jumpsuit xanh vintage. Cách phối này chứng tỏ được sự ăn ý của Minh Triệu và Hồ Vĩnh Khoa khi anh lựa chọn fedora hat, mắt kính rayban để đem 'thập niên cũ' vào trong bộ ảnh của mình. Đây cũng là những phụ kiện mà các quý ông đang dần ưa chuộng cho bộ sưu tập phụ kiện của mình. 

Nổi bật hơn cả là phân đoạn 'ăn sáng' của Hồ Vĩnh Khoa và Minh Triệu, đẹp như được cắt từ một thước phim thập niên cũ. Chiếc váy camisole màu đỏ của cô nàng người mẫu, cùng màu áo hoạ tiết sặc sỡ của Hồ Vĩnh Khoa lại càng làm tăng thêm cảm giác mùa hè vào cho những tấm ảnh này. 

Hồ Vĩnh Khoa và Minh Triệu không quên thể hiện những tạo dáng nóng bỏng bên nhau. Với những chiếc bralette ren mong manh đang là xu hướng, Minh Triệu khoe được vóc dáng nóng bỏng của mình bên cạnh chàng diễn viên luôn 'gây sốt' với body chuẩn.

Được biết, ngoài đời, Hồ Vĩnh Khoa và Minh Triệu cũng là hai nghệ sĩ khá thân thiết với nhau, vì vậy cả hai cũng cho rằng để diễn được những tấm ảnh này không có gì là quá khó khăn. Thậm chí, có nhiều tin đồn cả hai đang hẹn hò khi thường bị bắt gặp họ đi du lịch cùng nhau. 

Nhiều khán giả cũng nhận xét, bộ ảnh trong vai 'đôi tình nhân' này của cặp người mẫu - diễn viên còn mang lại cảm gíac giống như Angelina Jolie và Brad Pitt trong bộ phim 'By The Sea' nổi tiếng thế giới. 

Trong thời gian sắp tới, Hồ Vĩnh Khoa và Minh Triệu cũng đều có cho mình những dự án riêng. Và cả hai đều hy vọng mình sẽ được khán giả ủng hộ.  

Photographer: Trí Nghĩa, Stylist: Trần Hoài Trang, Make up - hair: Bảo Bảo

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất