Minh Hằng vào nhóm trang phục xấu tuần qua

Zing - 21/07/2015, 17:03

Cách mix đồ rườm rà, phụ kiện thừa đưa giọng ca "Sắc môi em hồng" vào list những bộ cánh kém duyên tuần vừa qua.

Được nhìn nhận gu thời trang ngày càng tiến bộ, song mới đây, nữ ca sĩ kiêm diễn viên Minh Hằng vướng lỗi mix - match. Trong buổi giao lưu cùng các thí sinh chương trình Phái mạnh Việt, giọng ca 28 tuổi chọn bộ cánh cá tính, tuy nhiên, cách mix nhiều lớp và phối phụ kiện không ăn nhập khiến tổng thể trở nên rườm rà, rối mắt.

 

Góp mặt trong danh sách sao xấu có á hậu Hoàng My. Tại buổi gặp gỡ báo chí do Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam tổ chức, người đẹp diện trang phục tông đen. Cô cũng mix set đồ kém duyên khi để nội y "nổi cộm" cùng vòng tay, vòng cổ không ăn nhập.

 

Gu thời trang gợi cảm của Tinna Tình không được các tín đồ thời trang yêu thích. Nhiều đánh giá cho rằng bộ cánh kém hoàn hảo vì cách mix lộ nội y không còn hợp mốt và dễ gây phản cảm.

 

Anh Thơ, bà xã nam diễn viên Bình Minh cũng không nhận được đánh giá cao khi diện bộ đầm này. Một số tín đồ sành điệu cho rằng, chất liệu vải dày khiến người mặc trông mập hơn. Ngoài ra, họa tiết hiện đại, cá tính cũng không phù hợp hình ảnh người phụ nữ đằm thắm.

 

Trên sân khấu một chương trình ca nhạc trong tuần, Kimmese không để lại ấn tượng với váy màu mè. Bộ cánh đa sắc nổi bật giống trang phục biểu diễn văn nghệ dành cho các bé tuổi teen hơn là ca sĩ trưởng thành.

 

Trong buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, Vũ Thảo My làm mới hình ảnh với trang phục cá tính. Song bộ cánh không được người hâm mộ yêu thích. Cách phối váy xẻ tà truyền thống cùng quần da bó sát, giày hầm hố không tạo sự thống nhất về style.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất