Min diện đồ chất lừ kể chuyện "trẩy hội" ở Seoul Fashion Week

Ione - 23/10/2015, 19:09

Ấn tượng của cô nàng khi có dịp hòa vào không khí ở kinh đô thời trang châu Á là mọi lứa tuổi đều ăn mặc cực kỳ cá tính.

 

min-dien-do-chat-lu-ke-chuyen-try-hoi-o-seoul-fashion-week

Min St319 đang có chuyến công tác ở xứ sở kim chi. Chuyến đi này của cô nàng vô tình trùng với thời điểm diễn ra Seoul Fashion Week. Dù chỉ kịp góp mặt ở Tuần lễ thời trang trong vài ngày cuối nhưng nữ ca sĩ cũng đã có những trải nghiệm rất đáng nhớ.

Min chia sẻ, trong 7 ngày diễn ra sự kiện, các tín đồ thời trang đua nhau tụ tập ở Dongdaemun design plaza

Min chia sẻ, trong những ngày diễn ra sự kiện, các tín đồ thời trang đua nhau tụ tập ở xung quanh khu vực Dongdaemun Design Plaza. Không khí ở đây sôi động không hề thua kém những tuần lễ thời trang trên thế giới.

min-dien-do-chat-lu-ke-chuyen-try-hoi-o-seoul-fashion-week-2

Cô nàng diện bộ cánh cá tính, sành điệu đọ dáng các fashionista xứ kim chi. Chẳng cần đến hàng hiệu đắt tiền, thành viên St319 vẫn chất lừ trong trang phục giá "bình dân" cho giới trẻ. Min nhanh chóng nắm bắt xu hướng diện áo với phần ống tay dài thượt gây sốt năm nay.

min-dien-do-chat-lu-ke-chuyen-try-hoi-o-seoul-fashion-week-3

Đến Hàn Quốc đúng dịp fashion week, Min được chứng kiến không khí tưng bừng như "trẩy hội". "Ngày nào ở xung quanh Dongdaemun cũng rất đông vui. Mọi người ăn mặc thật đẹp đến đó đi qua đi lại cho các phó nháy tha hồ bấm hình", Min chia sẻ.

min-dien-do-chat-lu-ke-chuyen-try-hoi-o-seoul-fashion-week-4

Ấn tượng đặc biệt của cô nàng về Seoul Fashion Week là ai cũng ăn mặc chất lừ. Từ các cô chú trung niên đến các chàng trai cô gái, thậm chí trẻ con cũng đều phối đồ rất đẹp, chẳng hề phân biệt tuổi tác. Min cho hay: "Ông bà bố mẹ con cháu đều sành điệu hết" (cười).

min-dien-do-chat-lu-ke-chuyen-try-hoi-o-seoul-fashion-week-5

Nhận xét về phong cách của tín đồ thời trang Hàn, nữ ca sĩ cá tính cho rằng fashionista xứ kim chi "quái" không thua kém người New York, Milan, Nhật Bản: "Có những người còn chơi trội bằng cách mang theo hai em cún 'khổng lồ' đi xem fashion week cùng".

min-dien-do-chat-lu-ke-chuyen-try-hoi-o-seoul-fashion-week-6

Nữ ca sĩ bộc lộ chút tiếc rẻ vì đến tham gia quá muộn nên không được chứng kiến thật nhiều street style đẹp mắt của giới trẻ Hàn. 

min-dien-do-chat-lu-ke-chuyen-try-hoi-o-seoul-fashion-week-7

Nổi tiếng như một fashion icon ở Vbiz hiện nay, Min trông không hề thua kém tín đồ thời trang quốc tế.

min-dien-do-chat-lu-ke-chuyen-try-hoi-o-seoul-fashion-week-8

Đến tham dự Seoul Fashion Week, Min và ekip tranh thủ ghi lại những hình ảnh bền lề thú vị. 

min-dien-do-chat-lu-ke-chuyen-try-hoi-o-seoul-fashion-week-9

 

Trang Shaelyn
Ảnh: Rin Nguyễn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất