Mikel Arteta chia sẻ về quả phạt đền gây tranh cãi

10/04/2024, 16:43

Sau 14 năm, Arsenal mới cảm nhận được không khí của trận tứ kết Champions League.

Trận hòa 2-2 với Bayern Munich đêm qua không tệ, nhưng nhiều CĐV Arsenal tin rằng họ đã có thể thắng nếu trọng tài Glenn Nyberg đưa ra quyết định khác khi Bukayo Saka ngã trong vòng cấm vào cuối trận.

"Tôi không thảo luận với trọng tài về tình huống đó. Tôi không rõ lắm nhưng quyết định của trọng tài đã được đưa ra và chúng ta không thể thay đổi nó. Điều đáng tiếc là chúng tôi có thể kiểm soát và chơi tốt hơn trong trận đấu này", HLV Mikel Arteta trả lời khi được hỏi về tình huống Bukayo Saka va chạm với thủ thành Manuel Neuer trong vòng cấm vào cuối trận.

Arteta cũng chia sẻ về việc Arsenal đã tặng Bayern Munich 2 bàn thắng và gọi đó là bài học cho Gabriel Magalhaes và William Saliba trước trận lượt về.

Tình huống va chạm giữa Bukayo Saka và thủ thành Manuel Neuer ở phút bù giờ cuối cùng (Ảnh: The Indepentdent).

Trong khi đó, HLV Thomas Tuchel của Bayern Munich cũng không hài lòng với cách điều hành của trọng tài chính Glenn Nyberg. "Tôi cảm thấy nhiều quyết định của trọng tài là không công bằng. Ông ta có lẽ không chịu được áp lực từ CĐV. Tất cả chúng ta hiểu rằng trọng tài đã mắc nhiều sai lầm", Tuchel chia sẻ.

Tuchel cũng nhắc đến tình huống ở phút 66 khi trung vệ Gabriel của Arsenal dùng tay bắt bóng trả lại cho thủ môn David Raya. "Tôi không thể tin được cách ông ta giải thích. Ông ấy nói đó là lỗi của một cầu thủ trẻ và không thể thổi phạt đền trong một trận tứ kết Champions League. Đó là một quyết định không công bằng", Tuchel tỏ ra bức xúc.

Dù kết quả hòa 2-2 là chấp nhận được, Arsenal sẽ phải đối mặt với trận lượt về tại Allianz Arena. Trước đó, Bayern Munich có lợi thế với 7 chiến thắng, 4 hòa và 2 thất bại trước Arsenal trong 13 trận đấu tại Champions League. Trên sân nhà Allianz Arena, Arsenal chỉ giành được một chiến thắng duy nhất.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất