Messi thừa nhận mong muốn trở lại Barcelona

06/06/2023, 09:31

Leo Messi đã thừa nhận rằng anh muốn trở lại và thi đấu cho Barcelona, và khả năng này đang được xem xét. Ông Jorge Messi, cha của Leo, đã xác nhận ý định của con trai và cho biết rằng đang tiến hành thảo luận về hợp đồng.

Sau khi rời PSG, Messi đã nhận được sự quan tâm đáng kể từ các câu lạc bộ bóng đá khắp nơi. Vào ngày 5/6, Leo Messi cùng cha mình, ông Jorge Messi đã trở lại Barcelona để thảo luận về hợp đồng với đội bóng này.

Theo thông tin từ Toni Juanmarti của Diario Sport, đoàn phái của Messi đã có một cuộc họp riêng với Chủ tịch Barcelona, Joan Laporta. Ba và con của Messi đã được nhìn thấy đi vào một nhà hàng, nơi Joan Laporta đang chờ sẵn để thảo luận về hợp đồng.

Sau đó, nguồn tin trên đã trích dẫn lời phát biểu của ông Jorge Messi về tương lai của con trai. Ông Jorge nói rằng: "Messi muốn trở lại Barcelona. Cá nhân tôi cũng mong điều này xảy ra. Chúng tôi cũng xem Barcelona là một phương án."

Messi thừa nhận bản thân muốn trở lại khoác áo Barca 1

Các nguồn tin tại Tây Ban Nha cũng cho biết hiện tại Leo Messi không có tâm lý tốt nhất. Gerard Romero cho biết: "Ngày 6/6 sắp tới sẽ là ngày quan trọng. Messi đang ở trong trạng thái tâm lý không tốt."

Theo Gerard Romero, một trong những lý do khiến Messi muốn trở lại Barcelona là vì cuộc sống tại Paris. Cụ thể, một trong số con cái của anh không thể hòa nhập được với lối sống tại Paris và muốn trở về Barcelona.

Tuy Barca rất mong muốn có Messi trở lại, nhưng họ đang gặp nhiều khó khăn trong việc tái hợp với anh. Đội bóng này sẽ phải cân nhắc lại ngân sách lương nếu muốn chiêu mộ Messi trong mùa hè này.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận