Messi rời tuyển Argentina, bay gấp về quê làm điều xúc động

16/10/2023, 04:16

Messi quyết định rời tập trung tuyển Argentina để trở về quê nhà Rosario trong ngày đặc biệt của Argentina, Ngày của Mẹ.

Vào Chủ nhật (15/10), Messi được HLV Scaloni cho phép rời đội để bay về thăm mẹ, bà Celia, tại quê nhà Rosario. Thông tin cho biết Messi đã sử dụng máy bay riêng và đến nhà mẹ sau khoảng 13h chiều cùng ngày.

Một hình ảnh khác của M10 trong Ngày của Mẹ!

Hành động này của Messi thể hiện tình cảm sâu đậm đối với người mẹ của anh và muốn tạo niềm vui bất ngờ cho bà Celia, dù anh đã có cơ hội gặp bà trong thời gian thi đấu cho Inter Miami. Bà Celia đối với Messi luôn có giá trị quan trọng, bất kể anh trở nên nổi tiếng và đi khắp nơi.

HLV Scaloni cũng tỏ ra phấn khích khi Messi rời tập trung để thăm mẹ, vì siêu sao số 10 đã quay trở lại để tập luyện cùng đồng đội.

Messi được sử dụng từ ghế dự bị trong trận đấu Argentina gặp Paraguay gần đây và đã thi đấu trong 37 phút.

Sau cuộc gặp với mẹ, Messi sẽ quay trở lại tập trung cùng tuyển Argentina để chuẩn bị cho chuyến làm khách tới Lima để đấu với chủ nhà Peru trong trận đấu thuộc vòng loại khu vực Nam Mỹ cho World Cup 2026, diễn ra vào ngày 18/10 lúc 9h. Tuyển Argentina đang đứng đầu bảng với 3 trận thắng liên tiếp.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất