Messi nói gì trước khi đặt bút ký hợp đồng với đội bóng Mỹ?

14/07/2023, 07:11

Lionel Messi sẽ ký hợp đồng với Inter Miami vào ngày 15-7, và anh sẽ có buổi tập đầu tiên cùng đội MLS trước khi được giới thiệu với các cổ động viên vào ngày 16-7.

Buổi ra mắt của Messi sẽ có sự biểu diễn của rapper Bad Bunny trước hơn 20.000 người hâm mộ. Messi cũng dự kiến ​​có một buổi họp báo vào đầu tuần sau để trò chuyện với các nhà báo.

Trong một cuộc phỏng vấn trên một chương trình truyền hình Argentina, Messi cho biết anh rất hài lòng với quyết định chuyển đến MLS. Anh cam kết sẽ cống hiến hết mình cho sự thay đổi và thách thức mới. Messi nói: "Tôi rất hạnh phúc với quyết định mà mình đã đưa ra. Tôi đã sẵn sàng và háo hức đối mặt với thách thức mới, sự thay đổi mới. Tư duy và tâm trí của tôi sẽ không thay đổi. Tôi sẽ luôn cố gắng và chơi nỗ lực hết mình để đạt đến mức cao nhất cho bản thân lẫn đội bóng mới của tôi".

Messi nói gì trước khi đặt bút ký hợp đồng với đội bóng Mỹ? ảnh 2

Hợp đồng của Lionel Messi với Inter Miami đã được ký kết cho đến năm 2025, với tùy chọn kéo dài thêm một năm. Mặc dù FIFA World Cup 2026 sẽ diễn ra ở Bắc Mỹ, nhưng Messi cho biết anh không có kế hoạch tham gia giải đấu đó.

Nhà bình luận thể thao Colin Cowherd của Mỹ đã nhận xét rằng việc Lionel Messi chuyển đến Inter Miami là sự kiện quan trọng nhất trong lịch sử thể thao của Mỹ. Ông cho biết việc Messi thi đấu tại MLS lớn hơn cả việc David Beckham chơi cho LA Galaxy, The Rock đấu vật trong WWE, LeBron James thi đấu trong NBA và cả gia đình Kardashian.

Colin Cowherd nói: "Messi là một biểu tượng to lớn đối với MLS. Đây là khoảnh khắc quan trọng nhất trong lịch sử của CLB. Hãy tưởng tượng, Beckham là một người nổi tiếng và tuyển thủ Anh đã rất lớn khi anh ấy đến Mỹ. Hiện tại, Inter Miami không phải là một đội bóng xuất sắc. Vì vậy, họ cần Messi thật nhiều. So với The Rock sao? Messi lớn hơn đáng kể. LeBron James thì sao? Beyonce thì sao? Messi cũng lớn hơn đáng kể".

Cowherd cũng nhận định rằng việc Messi chuyển đến MLS là một bước quan trọng trong bối cảnh thể thao ngày càng toàn cầu hóa và NBA đang có nhiều cầu thủ quốc tế đáng kinh ngạc hơn. Ông cho rằng điều này là điều thú vị và đáng mong chờ, và ông rất háo hức để theo dõi.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận