Messi muốn khoe cúp vàng ở Paris, lãnh đạo PSG… bàn lùi

23/12/2022, 03:11

Lionel Messi muốn khoe danh hiệu vô địch World Cup trước CĐV ở sân Parc des Princes, song lãnh đạo PSG chưa đồng ý.

Theo Goal, lãnh đạo PSG không muốn Messi ăn mừng cúp vàng trên sân Parc des Princes. Lý do bởi Messi và đồng đội đã đánh bại chính Pháp để vô địch World Cup 2022. Do đó, lãnh đạo PSG lo sẽ kích thích nỗi cay đắng từ CĐV Pháp khi đội nhà thất bại, bất chấp Messi là ngôi sao của PSG.

Điều mà các lãnh đạo PSG lo lắng từng xảy ra với Eder của tuyển Bồ Đào Nha. Năm 2016, Eder ghi bàn quyết định giúp Bồ Đào Nha hạ Pháp, vô địch Euro. Khi trở về CLB Lille, chân sút này bị chính CĐV nhà ghẻ lạnh suốt 2 năm.

Messi đang tận hưởng những ngày nghỉ cuối cùng tại quê nhà, trước khi hội quân cùng PSG. Trước đó, Leo và các tuyển thủ Argentina có màn ăn mừng vô địch hoành tráng ở Argentina. Trên khắp nẻo đường, từ thủ đô Buenos Aires đến quê hương Rosario, Messi đều được đông đảo CĐV Argentina chào đón.

Việc Messi muốn khoe cúp vàng tại Parc des Princes trước trận đấu sân nhà gần nhất của PSG, cũng có vẻ không tinh thế lắm khi trong đội còn có Kylian Mbappe, người tỏa sáng với hat-trick ở chung kết World Cup 2022, nhưng vẫn phải bất lực nhìn Messi thắng.

Không những vậy, Mbappe còn vừa bị đồng đội của Messi ở tuyển Argentina – Emiliano Martinez chế nhạo trong lễ diễu hành ăn mừng chức vô địch World Cup 2022. Điều đáng nói, thủ thành Aston Villa làm trò hề ngay bên cạnh Messi nhưng đội trưởng số 10 lại không nói gì.

PSG càng thấy phải cẩn trọng nhất là khi đã thấy cảnh áo Messi chơi cho CLB bị 1 quán rượu ở Paris quăng làm thảm chùi chân sau chung kết World Cup 2022.

Thế nên, tốt nhất có lẽ là Messi nên bỏ ý định mang cúp vàng thế giới đến Paris ăn mừng. Như vậy, có vẻ không được tinh thế lắm, nhất là khi anh được cho đang tiến gần việc gia hạn gắn bó với PSG đến hè 2024.

Mai Hương (Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận