Messi lập hat-trick, vượt cột mốc 100 bàn cho Argentina

29/03/2023, 08:45

Những ngày của tình yêu và niềm đam mê tiếp tục, Lionel Messi vượt qua mốc 100 bàn thắng trong màu áo Argentina để tiếp tục câu chuyện về biểu tượng bất tử.

Lionel Messi lại tỏa sáng với cú hat-trick giúp Argentina đè bẹp Curacao 7-0 sáng 29-3. Thành tích này giúp Messi vượt qua cột mốc 100 bàn thắng cho Argentina.
Trước trận đấu này, Messi là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội tuyển Argentina trong lịch sử với 99 bàn. 

Giờ đây cột mốc 100 bàn thắng đã bị Messi chinh phục với màn trình diễn rực sáng ở trận đấu với Curacao. 
Những con số của Lionel Messi thật mê hoặc. Chúng đi vào lịch sử đội tuyển Argentina với sức mạnh như vũ bão. Anh vừa đăng ký độc quyền "Câu lạc bộ 100 bàn thắng", một thương hiệu nhấn mạnh khía cạnh tài năng, nhưng đặc biệt là sự cam kết và giá trị mà "La Pulga" cống hiến với màu xanh - trắng.

Messi ghi siêu phẩm cùng tuyển Argentina

17 năm trước Messi ra mắt đội tuyển Argentina và kể từ đó là cuộc hành trình chinh phục không ngừng nghỉ. Anh tạo dựng một sự nghiệp đáng kinh ngạc của cầu thủ bóng đá không có giới hạn.

Bạn biết gì về Stipe Pletikosa? Trong tức thời, rất hiếm người trả lời được câu hỏi này. Nhưng với những người yêu mến Messi và không ngừng thống kê về anh, cái tên này nói lên một điều quan trọng.

Pletikosa có "vinh dự" trở thành nạn nhân đầu tiên của Messi. Đó là một khoảnh khắc trong trận giao hữu mà Argentina thua Croatia 1-2 ngày 1/3/2006 tại Basel, Thụy Sĩ.

Cái tên Eloy Room, thủ môn của Curacao cũng sẽ được nhắc đến trong ký ức của Messi và người hâm mộ bóng đá Argentina.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận