Messi ca ngợi Mbappe giữa tin đồn mâu thuẫn Neymar

29/09/2022, 03:44

Mbappe muốn loại bỏ Neymar trong khi Messi muốn giữ người bạn thân ở lại PSG.

Mối quan hệ giữa Neymar và Mbappe đã có dấu hiệu rạn nứt kể từ đầu mùa giải, nhưng Lionel Messi mới đây đã lên tiếng ca ngợi tiền đạo người Pháp. “Mbappe là một cầu thủ khác biệt, một con quái vật rất mạnh trong những pha một đối một. Cậu ấy có khả năng tìm thấy khoảng trống rất nhanh và ghi rất nhiều bàn thắng. Cậu ấy là một cầu thủ toàn diện và đã chứng minh điều đó trong nhiều năm qua, và trong những năm tới, cậu ấy chắc chắn sẽ nằm trong số những người xuất sắc nhất”.

Tin mới nhất bóng đá tối 26/9: Messi ca ngợi Mbappe giữa tin đồn mâu thuẫn Neymar - 1


Theo Mundo Deportivo, Kylian Mbappe được trao quyền hạn nhất định để can thiệp vào công tác tổ chức của PSG sau khi anh gia hạn hợp đồng với đội bóng này đến hè 2025.

Neymar là một trong những cái tên Mbappe muốn loại bỏ vì cầu thủ sinh năm 1992 vi phạm một số kỷ luật của CLB. Quan điểm của Mbappe đã châm ngòi mâu thuẫn giữa anh và Lionel Messi. Siêu sao người Argentina muốn giữ chân người bạn thân lại Parc des Princes bởi cả lý do chuyên môn lẫn ngoài sân cỏ.

PSG không dễ để loại bỏ Neymar bởi điều khoản tự động gia hạn của cầu thủ này vừa được kích hoạt vào ngày 1/7. Theo đó, tuyển thủ Brazil sẽ gắn bó với "Le Parisien" đến hè 2027. Một số nguồn tin cho biết đội bóng nhà giàu nước Pháp sẽ phải trả Neymar 200 triệu euro nếu muốn phá vỡ hợp đồng hiện tại.

Trước đó, Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi tiết lộ Mbappe không có quyền quyết định cầu thủ nào sẽ ở lại hoặc ra đi. Tuy nhiên, ý kiến của tiền đạo sinh năm 1998 sẽ được ban lãnh đạo lắng nghe và cân nhắc.

Ông Al-Khelaifi còn có những phát ngôn đanh thép về tình hình nhân sự của PSG mùa tới: "Lập trường của chúng tôi là rất rõ ràng. Những cầu thủ không thuộc dự án của PSG sẽ phải ra đi ngay trong mùa hè này. Không còn cách nào khác".

Mai Hương (Tổng hợp)

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất