Messi bị khởi kiện

10/04/2024, 16:55

Mới đây, CLB Monterrey của Mexico đã nộp đơn kiện lên CONCACAF yêu cầu áp phạt tiền đạo Messi vì những phát ngôn chỉ trích trọng tài một cách rất nghiêm trọng.

Theo thông tin từ câu lạc bộ Monterrey, họ đã minh họa lại diễn biến sự kiện trong đơn kiện gửi đến CONCACAF thông qua một đoạn ghi âm do trợ lý huấn luyện viên Nico Sanchez tiết lộ.

Trong đoạn ghi âm này, Sanchez mô tả cách Messi và huấn luyện viên Tata Martino phản ứng mạnh mẽ trong phòng thay đồ sau khi Inter Miami thua ngược 1-2 trước Monterrey ở lượt đi tứ kết của CONCACAF Champions League.

"Sau trận đấu, khi tôi và huấn luyện viên Tano Ortiz bước vào phòng thay đồ, tôi thấy Messi đứng cùng một nhân viên an ninh của Inter Miami. Tôi cố gắng tiến lại gần để chụp ảnh, nhưng nhân viên an ninh ấy không cho phép một cách bình thường.

Messi bị khởi kiện | Báo Giáo dục và Thời đại Online

Tuy nhiên, Messi rất không vui. Anh ta đợi trọng tài và bắt đầu chỉ trích họ ngay khi họ bước vào phòng thay đồ. Tata Martino cũng tham gia và nói những lời khá gay gắt với trọng tài", Nico Sanchez chia sẻ đoạn ghi âm gây tranh cãi.

"Sau đó, Messi lại tiếp cận tôi và nói: 'Ông nghĩ mình là ai vậy?' Anh ta còn đưa nắm đấm lên để đe dọa và nói ra những điều khá khó nghe. Tôi tin rằng tất cả các video ghi lại cảnh này đã bị xóa vì sự nghiêm trọng của tình huống", Sanchez tiết lộ thêm trên FOX Sports MX.

David Beckham đã mất năm năm và rất nhiều nỗ lực để chiêu mộ Messi và hiện đang có kế hoạch giữ chân siêu sao người Argentina ở lại càng lâu càng tốt.

"Chúng tôi muốn Messi ở lại câu lạc bộ cả sau khi anh giải nghệ. Ảnh hưởng của Messi đối với bóng đá ở Mỹ không chỉ là trên sân cỏ mà còn ở ngoài sân cỏ", Beckham đã chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn từ tháng 7/2023.

Theo tiết lộ từ Tạp chí Forbes, Messi hiện sở hữu tài sản trị giá 650 triệu USD. Kể từ khi đến Mỹ, Messi và gia đình đang tận hưởng cuộc sống xa hoa và hạnh phúc ở Nam Florida, trong một biệt thự đắt đỏ trị giá gần 10 triệu USD.

Mức lương của Messi ở Inter Miami FC dao động từ 40 đến 50 triệu USD mỗi năm. Ngoài ra, tiền đạo này còn có thu nhập từ bản quyền truyền hình và hợp đồng quảng cáo với Apple và Adidas.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất