Mẹo đơn giản giúp má hồng bền màu đến cuối ngày

Đẹp Plus - 22/08/2015, 15:57

Phấn má hồng sẽ giúp cho khuôn mặt bạn gái luôn hồng hào, khỏe mạnh.

Đối với nhiều bạn gái, phấn má cùng nhiều sản phẩm làm đẹp khác như son môi, chì kẻ mắt, kem che khuyết điểm... là những thứ không thể thiếu trong túi đồ trang điểm. Có nhiều loại phấn má với các tone màu để bạn lựa chọn. Nhưng sử dụng nó thế nào để suốt cả ngày đôi má bạn đều tươi tắn, hồng hào ngay khi bạn làm việc trong môi trường ngoài trời.
 
 
Để có thể giữ màu phấn má bền suốt cả ngày từ lúc bạn đi làm cho đến khi bạn trở về nhà sau một ngày làm việc, bạn có thể tham khảo những mẹo nhỏ được giới thiệu dưới đây.
 
Điều đầu tiên bạn nên lưu ý khi thoa má hồng là trước đó bạn cần rửa mặt sạch sẽ và chọn kem dưỡng ẩm để dưỡng ẩm cho cả khuôn mặt. Thói quen này có thể thực hiện thường xuyên với tất cả các loại da từ da thường, da khô hay da dầu. Việc này sẽ giúp làn da được rửa sạch sẽ, da khỏe mạnh và dẻo dai đồng thời lớp trang điểm cũng vì thế mà bám tốt hơn.
 
 
 
Bạn nên sử dụng một loại kem lót trước khi dùng kem nền để có một làn da mịn màng và thói quen này cũng giúp lớp trang điểm trong đó có lớp phấn má của bạn được giữ lâu nhất. Mẹo này càng phát huy tác dụng trong những ngày nắng nóng khi mà làn da của bạn tiết ra nhiều mồ hôi.
 
 
Đối với kem nền, bạn nên chọn loại kem nền ở dạng lỏng vì kem nền dạng này có thể giúp đôi gò má của bạn nhẹ nhàng như phủ sương, khiến má hồng của bạn nhìn tự nhiên hơn và phấn má sẽ bám chắc hơn nên giữ màu được lâu hơn.
 
 
Thoa đều một ít phấn má dạng kem hoặc gel màu đỏ dưới lớp phấn phủ  là cách giúp  đôi gò má đẹp rạng ngời, bạn còn có thể tự điều chỉnh màu phấn má cho hợp với màu da. 
 
Bạn cũng có thể thoa một lớp má hồng rồi thoa tiếp một lớp phấn phủ không màu lên và cuối cùng là một lớp phấn má hồng. Việc thoa từng lớp một các loại phấn giúp cho má hồng được giữ lâu và tự nhiên như khuôn mặt bạn ửng hồng khi xấu hổ.
 
Cuối cùng để giữ lớp trang điểm và lớp phấn má được lâu hơn, bạn nên xịt khoáng lên khuôn mặt sau khi trang điểm xong. Nhiều bạn nghĩ rằng xịt khoáng chỉ dùng cho làn da khô nhưng thực tế xịt khoáng sẽ giúp cân bằng độ ẩm cho da, làm dịu và giảm thiểu sự phai màu của lớp trang điểm.
 
 

 

  

Vianh (Depplus.vn/MASK)
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất