Mbappe tiếp tục khẳng định không rời PSG hè này

19/06/2023, 09:06

Tương lai của Kylian Mbappe đã trở thành đề tài được quan tâm trong những ngày gần đây. Tiền đạo người Pháp đã công khai thể hiện ý định không gia hạn hợp đồng với PSG. Thỏa thuận hiện tại giữa hai bên sẽ kết thúc vào năm 2024.

PSG không hài lòng với quyết định của Mbappe. Họ thậm chí gọi hành động của tiền đạo này là "vô ơn". Nhiều CĐV còn nghĩ đến khả năng hai bên sẽ "đường ai nấy đi" trong mùa hè này, đặc biệt là khi Mbappe luôn khao khát được khoác áo Real Madrid.

Tuy nhiên, Mbappe đã tự mình khẳng định rằng anh sẽ không rời PSG trong mùa hè này. Trong một cuộc phỏng vấn với Telefoot, tiền đạo sinh năm 1998 cho biết: "Như đã chia sẻ trước đây, tôi đã quyết định sẽ tiếp tục gắn bó với PSG trong mùa giải tiếp theo. Có rất nhiều sự việc có thể xảy ra trong vòng một năm, đặc biệt là ở một đội bóng như PSG."

Mbappe tiếp tục khẳng định không rời PSG hè này 1

Hiện tại, Mbappe đang tập trung cùng Đội tuyển Pháp để chuẩn bị cho các trận đấu trong vòng loại Euro 2024. Trong màu áo Đội tuyển, Mbappe tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng. Trong trận đấu gần nhất, anh đã ghi được 1 bàn thắng cho Đội tuyển Pháp.

Về phía PSG, đội bóng này cũng đã đưa ra quyết định kiên quyết với Mbappe. Theo đó, PSG sẵn sàng bán Mbappe ngay trong mùa hè này. Bất kỳ đội bóng nào trả 160 triệu Euro sẽ được sự đồng ý từ PSG.

Sau khi vừa chia tay Messi, không dễ để PSG tiếp tục giữ chân Mbappe ngay trong mùa hè này. Tuy nhiên, nếu chờ đến năm 2024, PSG sẽ chấp nhận mất một cầu thủ xuất sắc nhất của họ.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất