Mbappe dính chấn thương, nguy cơ lỡ trận đấu với Bayern

02/02/2023, 04:24

Theo tờ L'Équipe, ngôi sao tiền đạo Kylian Mbappe của PSG có nguy cơ vắng mặt ở trận lượt đi vòng 16 đội Champions League gặp Bayern Munich giữa tháng 2 tới đây vì chấn thương.

Mbappe gây thất vọng lớn ở trận đấu giữa PSG với Montpellier tại vòng 21 Ligue 1. Chân sút sinh năm 1998 đá hỏng phạt đền sau đó dính chấn thương phải rời sân ở phút 21 của trận đấu nhường chỗ cho Hugo Ekitike.

Theo chẩn đoán ban đầu, Mbappe gặp vấn đề về gân khoeo. Nói về chấn thương của cậu học trò, HLV Galtier cho biết: “Chúng ta cần chờ kết quả kiểm tra của Mbappe, nhưng có vẻ chấn thương không quá nghiêm trọng”.

Mbappe nguy cơ vắng mặt trận đại chiến PSG vs Bayern Munich tại Champions League - Ảnh 1.

Các cuộc kiểm tra chấn thương của Mbappe sẽ được thực hiện trong ngày 2.2 sau khi anh và các đồng đội trở lại Paris. HLV Christophe Galtier giảm bớt sự lo lắng, khi cho biết: "Tôi hy vọng Mbappe và cả Sergio Ramos (cũng bị chấn thương rời sân phút 32) không gặp vấn đề nghiêm trọng. Với Mbappe, cậu ấy bị một cú đạp rất mạnh vào đầu gối hoặc phía sau đùi. Các cuộc kiểm tra sẽ được chúng tôi sớm thực hiện để đánh giá mức độ".

Sau trận đấu với Montpellier, PSG còn gặp Toulouse và Monaco tại giải Ligue 1 các ngày 4.2 và 11.2. Xen kẽ là cuộc gặp Marseille tại vòng 16 đội Cúp nước Pháp rạng sáng 9.2, sau đó tiếp đón Bayern Munich tại Champions League lúc 3 giờ rạng sáng 15.2.

Bayern Munich vừa được gia tăng sức mạnh đáng kể với sự có mặt của hậu vệ Joao Cancelo mượn từ Man City, người góp công trong chiến thắng trước Mainz 05 tỷ số 4-0 tại vòng 16 đội Cúp nước Đức.

Thắng chung cuộc 5-0, MU vào chung kết cúp Liên đoàn Anh

Mai Hương (Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất