Mbappe 'bật bãi' khỏi top 3 tiền đạo xuất sắc nhất thế giới

09/09/2022, 08:43

Mặc dù thi đấu ấn tượng trong thời gian gần đây nhưng Kylian Mbappe vẫn chưa xứng đáng lọt top 3 tiền đạo hay nhất hành tinh theo quan điểm của HLV Xavi.

Trong cuộc họp báo trước vòng 5 La Liga, HLV Xavi của Barcelona đã hết lời ca ngợi Robert Lewandowski, đồng thời điền tên cậu trò cưng vào top 3 tiền đạo hay nhất thế giới bên cạnh Karim Benzema và Erling Haaland. Đáng chú ý, nhà cầm quân này không đề cập đến Kylian Mbappe.

"Thật tuyệt vời khi có Lewandowski trong đội. Cậu ấy cung cấp cho Barcelona nhiều giải pháp hơn trên hàng công, là một trong những tiền đạo hay nhất thế giới bên cạnh Benzema và Haaland", trích lời Xavi trên Marca.

Ở lượt trận đầu tiên của vòng bảng Champions League, tiền đạo Mbappe đã rực sáng với một cú đúp siêu đẳng vào lưới Juventus để giúp PSG giành thắng lợi với tỷ số 2-1. Thi đấu xuất sắc là thế, nhưng Mbappe vẫn chưa thể lọt vào top 3 những tiền đạo hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại theo những những nhận định từ HLV Xavi của Barcelona.

Mbappe ''bật bãi'' khỏi top 3 tiền đạo xuất sắc nhất thế giới 184400

Theo vị chiến lực gia người Tây Ban Nha: Robert Lewandowski , Karim Benzema và Erling Haaland đều là những tiền đạo xuất sắc hơn Kylian Mbappe.

"Thật tuyệt vời khi có Lewandowski trong đội, tôi không thể khen ngợi hết được những phẩm chất của anh ấy. Lewan không chỉ lập hat-trick, anh ấy còn đóng góp vào lối chơi chung của toàn đội, anh ấy đưa ra cho chúng tôi nhiều giải pháp trên hàng công, cách anh ấy giao tiếp và hiểu trận đấu thật đáng kinh ngạc. Tiền đạo giỏi nhất hiện tại chính là Lewandowski, Benzema và cả Haaland." HLV Xavi phát biểu sau trận thắng 5-1 của Barca trước Viktoria Plzen.

"Mbappe có thể kiến ​​tạo và dứt điểm. Haaland không biết kiến ​​tạo, anh ấy chỉ biết dứt điểm. Ngoài ra Mbappe có thể chơi đa năng ở bên phải và bên trái. Cậu ấy có thể chơi ở trung lộ. Haaland chỉ có thể chơi ở trung lộ." Huyền thoại Henry của Arsenal tuyên bố trên CBS Sports.

Mai Hương (Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất