Mẫu Việt sexy với váy xẻ bất tận

Ngoisao.net - 05/04/2017, 10:17

H"Hen khoe chân dài gợi cảm trong mẫu váy xẻ táo bạo.

mau-viet-sexy-voi-vay-xe-bat-tan

Xuất hiện trong buổi giới thiệu các nhà thiết kế sẽ góp mặt trong 'Tuần lễ thời trang quốc tế' 2017, H'Hen nổi bật trên sàn diễn với bộ cánh khai thác đường cắt táo bạo.

mau-viet-sexy-voi-vay-xe-bat-tan-1

mau-viet-sexy-voi-vay-xe-bat-tan-2

Góp mặt trong chương trình năm nay là những gương mặt quen thuộc của làng thời trang Việt như Hà Linh Thư, Thủy Nguyễn, Lê Thanh Hòa, Chung Thanh Phong, Hoàng Minh Hà và Công Trí.

mau-viet-sexy-voi-vay-xe-bat-tan-3

mau-viet-sexy-voi-vay-xe-bat-tan-4

Theo nhà thiết kế Thủy Nguyễn, hiệu ứng tích cực từ chương trình mang lại đã giúp cho việc kinh doanh của chị phát triển tốt. Chính vì lẽ đó, nữ thiết kế đã không bỏ lỡ mùa nào của 'sân chơi' này.

mau-viet-sexy-voi-vay-xe-bat-tan-5

mau-viet-sexy-voi-vay-xe-bat-tan-6

Tuần lễ năm nay còn có sự góp mặt của một số nhà thiết kế Việt kiều với những thương hiệu đã có quá trình phát triển thành công tại nước ngoài.

mau-viet-sexy-voi-vay-xe-bat-tan-7

mau-viet-sexy-voi-vay-xe-bat-tan-8

Sau một năm vắng mặt, nhà thiết kế Chung Thanh Phong và Lê Thanh Hòa sẽ cùng trở lạituần lễ thời trang với hai bộ sưu tập mới nhất cho mùa xuân hè năm nay.

mau-viet-sexy-voi-vay-xe-bat-tan-9

mau-viet-sexy-voi-vay-xe-bat-tan-10

Bên cạnh danh sách các nhà thiết kế tài năng, nhiều thương hiệu thời trang trong nước sẽ góp thêm nét sinh động cho 'Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam' được tổ chức từ ngày 24/4 đến 28/4 tại TP HCM.

mau-viet-sexy-voi-vay-xe-bat-tan-11

Theo Duy Khánh/Ngoisao.net

Ảnh: Maison de Bil

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất