Mâu Thủy tấn công thị trường thời trang danh giá New York

Đời sống Pháp luât - 31/05/2015, 07:51

Mâu Thủy trở thành người mẫu độc quyền của Wilhelmina Models Agency tại New York, nơi mà rất nhiều người mẫu mơ ước được đặt chân đến và ghi dấu ấn tại đó.

(ĐSPL) -

Không chỉ đạt chiến thắng đầy thuyết phục với ngôi vị quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013, Mâu Thủy nhanh chóng chứng tỏ năng lực và tố chất của một người mẫu chuyên nghiệp khi gia nhập BeU Models ngay sau đăng quang.

Không chỉ được nhiều nhà thiết kế trong nước tin tưởng chọn làm vedette trình diễn bộ sưu tập riêng, Mâu Thủy còn xuất hiện thật chuyên nghiệp trên sàn diễn New York Fashion Week 2014 trong vai trò là người mẫu mở màn cho nhiều nhà thiết kế tên tuổi.

 - Ảnh 1

 

Sau nhiều vòng casting, Wilhelmina Models tại New York rất ấn tượng với gương mặt châu Á đậm nét của Mâu Thuỷ và quyết định đưa Mâu Thuỷ sang New York làm việc trong năm 2015.

Wilhelmina Models là một trong những công ty quản lý người mẫu chuyên nghiệp nổi tiếng nhất làng thời trang quốc tế.

Được thành lập từ năm 1967, Wilhelmina Models hiện tại đang có nhiều chi nhánh tại các vùng đất thời trang của thế giới như New York, Los Angeles, Miami và London. 

 - Ảnh 2

Riêng Wilhelmina Models tại New York đã và đang quản lý cho nhiều người mẫu đình đám như Coco Rocha, Emma Dumont, Soo Joo, Jennifer Akerman, Ruby Rose, Alexandra Richards… Do đó, đây là cơ hội để Mâu Thủy khẳng định tài năng và vẻ đẹp của mẫu Việt tại kinh đô thời trang sôi động nhất thế giới - New York.

Vừa trở về từ Singapore, quán quân Vietnam’s Next Top Model 2013 Mâu Thủy tất bật với những ngày diễn ra vòng sơ tuyển của Vietnam’s Next Top Model 2015 trong vai trò giám khảo khách mời, người truyền lửa và kinh nghiệm cho các thí sinh.

Cô hoàn thành xuất sắc và ấn tượng nhiệm vụ của mình khi luôn thân thiện, sẵn sàng hỗ trợ thí sinh ở khu vực miền Trung và sắp tới là khu vực phía Nam tại TP. Hồ Chí Minh.

Mâu Thuỷ đang triển khai những thủ tục cuối cùng để hoàn tất hồ sơ bắt đầu sự nghiệp tại New York trong thời gian sớm nhất.

HƯƠNG QUỲNH

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất