Mẫu sandals khiến mỹ nhân Mission Impossible giữ "khư khư" lúc nguy cấp

Đẹp Plus - 03/08/2015, 14:26

Ngay khi xuất hiện trong phân cảnh đầu tiên của bộ phim "Nhiệm vụ bất khả thi 5", mỹ nhân Rebecca Ferguson (vai đặc vụ Ilsa Faust) đã tỏ ra là một cô nàng rất yêu thích những đôi giày cao gót, cô nâng niu đôi giày của mình và đặt chúng ngay ngắn trên bàn trước khi thực hiện nhiệm vụ.

Màn hóa thân thành đặc vụ Ilsa Faust trong phần 5 của loạt phim ăn khách đánh dấu vai diễn hành động đầu tiên của nữ diễn viên người Thụy Điển. Cô gây ấn tượng với vẻ đẹp lạnh lùng, quyến rũ và những pha hành động đẹp mắt cùng Tom Cruise .  

Bên cạnh những pha rượt đuổi gây cấn, Ilsa Faust và Ethan Hunt có khá nhiều phân đoạn hài hước, một trong số đó có lẽ là màn bỏ chạy trên đôi sandals cao gót. Trong tình huống nguy cấp, cô nàng cũng không quên 'giữ khư khư' đôi sandals yêu thích trên tay.

 Nhiệm vụ giả mạo không thể quốc gia 1

Nữ diễn viên  Rebecca Ferguson gợi cảm trong mẫu váy màu xanh chuối xẻ vạt cao kết hợp cùng sandals ren yêu kiều của thương hiệu Jimmy Choo. 

 Phân đoạn gay cấn và hài hước trong 'Nhiệm vụ bất khả thi 5' khi đặc vụ Ilsa Faust không chịu 'bỏ rơi' đôi sandals của Jimmy Choo yêu thích.

 

 Thiết kế được nữ diễn viên Rebecca Ferguson lựa chọn thuộc thương hiệu giày nổi tiếng thế giới Jimmy Choo. 

 

Jimmy Choo là nhà thiết kế người Malaysia. Năm 1986, cửa hàng đầu tiên mang tên ông đã được khai trương ở LonDon và bắt đầu cho một kỷ nguyên mới của thời trang châu Á.

 

Cùng với những tên tuổi lớn trong làng thời trang như Louboutin, Berberry, Gucci... Jimmy Choo trở thành mộ trong những cái tên được rất nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới ưa chuộng. 

Jimmy Choo chinh phục thế giới bằng những thiết kế yêu kiều, gợi cảm và nữ tính. 

 

Đôi sandals mà diễn viên Rebecca Ferguson sử dụng trong 'Nhiệm vụ bất khả thi 5' không phải là thiết kế mới của Jimmy Choo nhưng nó vẫn được khá nhiều tín đồ thời trang yêu thích. Hiện nay đôi sandals này đang được giảm giá mạnh từ $860 (18,6 triệu đồng) xuống còn $158 (khoảng 3,4 triệu đồng). Nếu yêu thích thiết kế này, bạn hoàn toàn có thể đặt mua online.  

Cùng chiêm ngưỡng thêm một vài thiết kế giày, sandals ren tuyệt đẹp của Jimmy Choo:

 Jimmy Choo

Jimmy Choo

Mẫu sandals ren này có giá €675.00 (tương đương 16 triệu đồng)

Jimmy Choo

Thiết kế này cũng có giá €675.00 (khoảng 16 triệu đồng)

Jimmy Choo

 

Một mẫu sandals khác cũng có giá €675.00

Jimmy Choo

Đôi giày mũi nhọn ren màu nude trang nhã có giá €550.00 (khoảng 13 triệu đồng)

Jimmy Choo

Đôi giày mũi nhọn ren đính đá có giá €850.00 (khoảng 20 triệu đồng)

Jimmy Choo

Thiết kế giày ren gót thấp có giá €550.00 (khoảng 13 triệu đồng)

Jimmy Choo

Đôi giày mũi nhọn này có giá €550.0  (khoảng 13 triệu đồng) 

Tom (Depplus.vn/MASK)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất