Mặt nạ làm ấm - mốt chăm sóc da mùa rét

Ione - 27/01/2016, 13:38

Đây là dòng mặt nạ sẽ tự động làm ấm lên sau khi thoa lên da, khiến lỗ chân lông mở ra, các khoáng chất sẽ len lỏi sâu.

mat-na-lam-am-mot-cham-soc-da-mua-retmat-na-lam-am-mot-cham-soc-da-mua-ret-1

Khi thời tiết chuyển lạnh cũng là lúc làn da bạn lên tiếng cần những sản phẩm giàu dưỡng ẩm, khoáng chất nhưng vẫn phải đảm bảo giảm thiểu dầu nhờn và làm thông thoáng lỗ chân lông. Mặt nạ ấm (warming mask) là dòng mặt nạ sẽ tự động làm ấm lên sau khi thoa lên da ướt khoảng 2 phút. Các mạch máu dưới da nhờ hiệu ứng nhiệt này sẽ được kích thích tuần hoàn, lỗ chân lông mở ra, từ đó, các khoáng chất sẽ len lỏi sâu, vừa cung cấp dưỡng chất và làm sạch từ trong lỗ chân lông. Sau khoảng từ 5 đến 10 phút đắp mặt nạ, làn da vừa được thư giãn, làm sạch nhưng vẫn sẽ không mất đi độ ẩm, vốn là điều lo lắng của các cô gái khi chăm sóc da vào mùa đông lạnh và khô.

mat-na-lam-am-mot-cham-soc-da-mua-ret-2

Loại mặt nạ được cho là hoàn hảo để sử dụng vào ngày đông này được xuất phát từ những hãng mỹ phẩm châu Âu, nơi vốn được biết đến với mùa đông rất lạnh thường làm cho làn da bị nứt nẻ, bong tróc. Việc sử dụng những loại mặt nạ làm sạch sâu như mặt nạ đất sét, tẩy tế bào chết,… vào thời tiết lạnh giá như thế gần như là điều không thể vì sẽ càng gây khô tróc da.

mat-na-lam-am-mot-cham-soc-da-mua-ret-3

Các hãng mỹ phẩm đã thể hiện sự nhanh nhạy của mình khi bắt kịp nhu cầu thay đổi sản phẩm tùy theo từng thời tiết khác nhau. Vào mùa hè, khi những loại mặt nạ đất sét thông thường được ưa chuộng thì lúc thời tiết trở lạnh, mặt nạ ấm đã dần trở thành bí quyết của các cô nàng cho làn da căng mịn, sạch sẽ nhưng vẫn đủ ẩm bất chấp sự lạnh giá.

mat-na-lam-am-mot-cham-soc-da-mua-ret-4

Mặt nạ ấm là một sự lựa chọn thú vị cho mùa đông, khi vừa có tác dụng làm sạch sâu, lại có thể dưỡng ẩm và hơn nữa, giúp bạn cảm nhận được sự ấm áp trong lúc tiết trời lạnh giá.

mat-na-lam-am-mot-cham-soc-da-mua-ret-5

Những loại mặt nạ ấm thường chứa thành phần dầu gừng, hay tinh dầu quế. Các loại dầu này sẽ tạo cảm giác ấm áp trên da, giúp lỗ chân lông mở ra nhằm dễ dàng làm sạch. Chúng cũng chứa nhiều thành phần chống oxi hóa, làm đều màu da,… cùng mùi hương thư giãn và dễ chịu. Loại mặt nạ này được khuyên sử dụng 1 đến 2 lần trong khoảng 10-15 phút mỗi tuần sau bước làm sạch mặt và cân bằng da để cho được hiệu quả tốt nhất.

Mai Trang

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất