Marc Jacobs kết hợp Periscope tạo bước đột phá mới trong thời trang

ffashion - 10/06/2015, 17:10

Tiếp bước của các thương hiệu thời trang lớn Burberry, DKNY & Rebecca Minkoff, Marc Jacobs là một trong những nhãn hàng sớm nhất sử dụng ứng dụng trực tuyến Periscope.


Ứng dụng Periscope là một dịch vụ truyền trực tiếp video cá nhân lên mạng xã hội Twitter. cho phép người dùng ghi hình (video) và đồng thời truyền trực tuyến để bạn bè, những thành viên khác xem. Bạn có thể chat trong lúc xem trực tiếp, lưu lại đoạn video để đăng tải lên mạng phục vụ nhu cầu xem lại sau này. 

Qua ứng dụng tuyệt vời này, Marc Jacobs cũng dễ dàng mô tả BST Pre Summer với 16 thiết kế của mình từ cảm hứng cho tới chất liệu. Jacobs cũng là thương hiệu đầu tiên cung cấp các thông tin về BST của mình trước khi trình diễn tới người hâm mộ.

 

Người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới có thể trực tiếp tham gia vào ứng dụng này trực tiếp mọi lúc, mọi nơi. "Thật tuyệt vời khi tôi có thể xem trực tiếp từ New Zealand lúc 2h sáng". Một khách hàng của @BalmainBeauty dùng Periscope nói.

Hầu hết các thương hiệu thời trang đều sử dụng Periscope để tạo ra những câu chuyện thời trang một cách nhanh nhất với chất lượng cao trong thời đại của snapchat. Ứng dụng cung cấp một lộ trình tức thời cho các thông tin phản hồi của các nhà bán lẻ trực tuyến có thể bình luận và yêu thích tương tự như của nút like của Facebook.

Burberry là một trong những nhãn hiệu thời trang đầu tiên khởi động trên Periscope vào giữa tháng 4. Các nhãn hiệu thời trang khác cũng tham gia thử nghiệm ứng dụng bao gồm DKNY, Dolce Vita và Rebecca Minkoff.

Nguồn WGSN

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất