Mạng xã hội nổi sóng khi Twitter của Europa League châm chọc Casemiro

26/08/2022, 04:08

Tài khoản Twitter của Europa League đã vô tình chế nhạo Man Utd về bản hợp đồng mới mang tên Casemiro.

Man Utd đã chính thức hoàn tất thương vụ chuyển nhượng tiền vệ Casemiro, với số tiền bỏ ra là 70 triệu bảng. Tân binh này đã có buổi phỏng vấn đầu tiên kể từ khi gia nhập đội chủ sân Old Trafford. Buổi ra mắt của anh cũng trùng với ngày UEFA tổ chức lễ bốc thăm chia bảng Champions League.

Mạng xã hội nổi sóng khi Twitter của Europa League châm chọc Casemiro

Tuy nhiên, mạng xã hội lại dậy sóng khi tài khoản Twitter chính thức của Europa League đề cập đến bản hợp đồng mới của MU. Họ đăng 2 tấm ảnh Casemiro mặc áo đấu của Man United, 1 đỏ, 1 trắng kèm dòng trạng thái: "Hành trình mới của Casemiro".

Bài đăng của Europa League dường như không cố ý chế giễu Man United hay Casemiro, nhưng các cổ động viên tỏ ra khá nhạy cảm với sự việc. Một fan bình luận: "Ông admin Europa League lại troll nữa hả?". Người khác tỏ ra khó chịu: "Có thể để cho chúng tôi yên được không, làm ơn”. "MU có 1 cầu thủ 5 lần vô địch Champions League được Europa League nhắc đến", một người khác viết.

Man Utd sẽ góp mặt ở Europa League ở mùa giải này sau khi không thể giành quyền tham dự Champions League. Họ cán đích thứ 6 trên bảng xếp hạng, kém  đội xếp thứ 4 là Tottenham tới 13 điểm.

Lễ bốc thăm chia bảng Europa League sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 26/8 tại Thổ Nhĩ Kỳ. Đội chủ sân Old Trafford nằm ở nhóm hạt giống số 1 và đang hồi hộp chờ đợi kết quả bốc thăm. Về Casemiro, tân binh người Brazil nhiều khả năng sẽ đá trận ra mắt CLB mới ở chuyến làm khách trước Southampton vào 18h30 ngày 27/8 tới.

Mai Hương (Tổng hợp)

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất