Manchester United (MU) đang tiến hành cuộc đàm phán để chiêu mộ trung vệ trẻ Leny Yoro từ CLB Lille.

02/01/2024, 11:11

Nhờ mối quan hệ của Sir Jim Ratcliffe và ảnh hưởng của Ineos Sport, MU hi vọng có thể đạt được thỏa thuận cho chữ ký của cầu thủ trẻ 18 tuổi người Pháp này.

Leny Yoro, là trụ cột của Lille và đang thu hút sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn khác như Man City.

Chelsea đang nhanh chóng tiến hành đàm phán để chiêu mộ trung vệ Jean-Clair Todibo từ CLB Nice trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng 2024. HLV Mauricio Pochettino của Chelsea đánh giá cao khả năng của Todibo, và anh cũng nằm trong tầm ngắm của MU và Tottenham. Chelsea sẵn sàng chi trả một số tiền lớn để đạt được thỏa thuận với cầu thủ người Pháp, người đang thi đấu rất ổn định trong đội hình Nice.

Tài năng của Leny Yoro khiến MU chú ý

Trong khi đó, Juventus đang nỗ lực để gia hạn hợp đồng với tiền vệ Adrien Rabiot. Hợp đồng hiện tại của Rabiot sẽ kết thúc vào cuối mùa giải, và Juventus đã bắt đầu đàm phán từ nhiều tuần trước. Cầu thủ này đang chưa đưa ra quyết định về việc gia hạn hợp đồng. Rabiot nói rằng anh muốn tập trung vào các trận đấu còn lại của mùa giải và sẽ xem xét vấn đề gia hạn sau đó. Juventus đang nhận ra tầm quan trọng của việc giữ chân Rabiot đối với sự thành công của đội.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận