Manchester United (MU) đang tích cực tìm kiếm một tiền đạo cánh mới để thay thế Antony và Jadon Sancho

14/09/2023, 08:46

Trong kế hoạch chiêu mộ, MU đã đặt mục tiêu vào Khvicha Kvaratskhelia, cầu thủ người Georgia hiện đang thi đấu ấn tượng tại Serie A trong mùa bóng 2022/23 và góp phần quan trọng giúp Napoli đăng quang ngôi vô địch.

Antony đang phải tránh xa MU để giải quyết các vấn đề liên quan đến cáo buộc lạm dụng từ 3 phụ nữ, trong khi Jadon Sancho bị kết án vì xung đột công khai với HLV Ten Hag, sau khi không được sử dụng trong trận đấu với Arsenal.

Kvaratskhelia là mục tiêu tiềm năng của MU

Theo nguồn tin từ Daily Mail, MU đã thể hiện sự "ngưỡng mộ" đối với Khvicha Kvaratskhelia, cầu thủ chạy cánh 22 tuổi này, và đang xem anh là lựa chọn tiềm năng cho đội bóng.

Tuy nhiên, MU chỉ có thể ký hợp đồng với Kvaratskhelia vào mùa đông tới theo dạng cho mượn. Đội bóng này đang gặp khó khăn trong việc tuân thủ nguyên tắc Công bằng tài chính (FFP) và cần phải bán bớt các cầu thủ không cần thiết như Maguire hay McTominay để có thêm nguồn tài chính cho việc chi tiêu.

Khvicha Kvaratskhelia đã nhận được nhiều sự đánh giá cao từ giới chuyên môn sau mùa giải xuất sắc trước đó, với 14 bàn thắng và 10 pha kiến tạo. Mặc dù phong độ của anh đã có những biến động gần đây và anh chưa ghi bàn cho đội bóng của mình kể từ tháng 3 năm nay, Napoli dự kiến đặt mức giá cao xấp xỉ 100 triệu euro cho ngôi sao trẻ này.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất