Manchester United chốt HLV ở mùa giải mới

12/06/2024, 09:04

Một nguồn tin xác nhận với ESPN rằng Manchester United đã quyết định tiếp tục tín nhiệm HLV Erik ten Hag cho mùa giải 2024/25.

Theo thông tin từ ESPN, trong cuộc họp đánh giá mùa giải vừa qua, ban lãnh đạo Manchester United đã đi đến kết luận rõ ràng rằng Erik ten Hag là người thích hợp nhất để tiếp tục dẫn dắt đội bóng tại Old Trafford.

Không chỉ vậy, các lãnh đạo của Manchester United còn xem xét việc gia hạn hợp đồng với HLV người Hà Lan này. Hiện tại, hợp đồng giữa Ten Hag và Manchester United có hiệu lực đến mùa hè năm 2025.

Sau cuộc họp của ban lãnh đạo CLB, phần lớn ý kiến đều ủng hộ việc tiếp tục đặt niềm tin vào cựu HLV của Ajax vì những giá trị mà ông đã mang lại cho đội bóng trong thời gian qua.

Nóng: Man United tìm ra HLV mới, Ten Hag trở lại Ajax | Báo Pháp Luật TP.  Hồ Chí Minh

Vào ngày 11/4, truyền thông Anh cũng cho biết Manchester United đã từ chối các ứng viên tiềm năng như Thomas Tuchel và Mauricio Pochettino trong trường hợp sa thải Erik ten Hag. Cụ thể, CLB lo ngại rằng Tuchel không phù hợp với cấu trúc mới của đội bóng.

Một nguồn tin khác cho biết Giám đốc Thể thao Dan Ashworth muốn tuyển dụng một HLV "dễ hợp tác" và "sẵn sàng thích nghi với tình hình" hơn là một người luôn thách thức bộ phận tuyển dụng về việc xây dựng đội hình.

Mặc dù đã có những cuộc trao đổi giữa Manchester United và đại diện của Tuchel trong những tuần qua, cả hai bên hiện tại đã "ngừng đàm phán". Sau khi mùa giải 2023/24 kết thúc, HLV Tuchel đã rời Bayern Munich.

Trong mùa giải 2023/24, Manchester United chỉ giành được chức vô địch FA Cup. Tại Premier League, họ thi đấu kém cỏi và đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng. Họ cũng bị loại sớm ở vòng bảng Champions League.

Sau chuỗi thành tích không như mong đợi, vị trí của Erik ten Hag từng bị đe dọa. Ông cũng thừa nhận không chắc chắn về tương lai của mình.

Tuy nhiên, mùa giải 2023/24 cũng chứng kiến Manchester United gặp phải hàng loạt chấn thương, ảnh hưởng đến thành tích của đội bóng. Nhiều lần, Erik ten Hag đã đổ lỗi cho việc đội hình bị tổn thất nghiêm trọng vì chấn thương, dẫn đến việc kế hoạch của đội bóng bị phá sản.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất